download Corsair SSD Toolbox  1.2.6.1

Corsair SSD Toolbox

  1.2.6.1

Download Corsair SSD Toolbox - Dọn dẹp và quản lý ổ cứng SSD

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/07/2022

Corsair SSD Toolbox là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng dọn dẹp, bảo vệ dữ liệu an toàn và tối ưu ổ cứng Corsair SSD để duy trì hiệu suất tối đa nhờ có nhiều công cụ đi kèm. Công cụ tối ưu sử dụng lệnh TRIM để xác định và báo cáo khối dữ liệu không còn hữu dụng.


Corsair SSD Toolbox hiển thị thông tin khái quát về ổ cứng được chọn, bao gồm nhưng không giới hạn số model, số serial, phiên bản firmware, dung lượng ổ, phiên bản ATA, nhiệt độ, tổng host đọc và ghi cũng như các tính năng được hỗ trợ. Corsair SSD Toolbox còn cho phép bạn tìm phiên bản mới và đảm bảo ổ SSD của bạn đang chạy firmware mới nhất.

Để tăng tuổi thọ của ổ đĩa SSD bạn có thể sử dụng chương trình SSD Fresh với khả năng tăng cường tốc độ truy cập dữ liệu trên ổ đĩa SSD nhanh nhất, đặc biệt, SSD Fresh còn giúp vô hiệu hóa chức năng chống phân mảnh ổ SSD của Windows.

Bên cạnh đó, Corsair SSD Toolbox còn có tính năng đáng chú ý khác, bao gồm trạng thái SMART, sao chép đĩa, quét an toàn, tối ưu ổ cứng. Công cụ tối ưu sử dụng lệnh TRIM để xác định và báo cáo khối dữ liệu không còn hữu dụng, chẳng hạn như dữ liệu còn lại từ file đã xóa.

Bạn tham khảo thêm phần mềm SSDLife Pro giúp kiểm tra và phân tích tình trạng hiện thời của ổ đĩa SSD dựa trên các vi mạch lưu trữ dữ liệu, bên cạnh đó SSDLife Pro còn tích hợp tính năng SMART mang đến độ tin cậy cao hơn trong việc kiểm tra.

Những tính năng chính của tiện ích Corsair SSD Toolbox:

- Dọn dẹp, bảo vệ dữ liệu an toàn và tối ưu ổ cứng Corsair SSD

- Hiển thị thông tin khái quát về ổ cứng

- Tìm kiếm firmware mới nhất

- Sao chép đĩa, quét an toàn

- Công cụ tối ưu sử dụng lệnh TRIM



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Corsair SSD Toolbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat corsair ssd toolbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Corsair SSD Toolbox 1.2.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm