download Counter Terrorist FPS Army Shooting Cho Android

Counter Terrorist FPS Army Shooting

 Cho Android

Download Counter Terrorist FPS Army Shooting - Game mô phỏng bắn súng đối kháng trong quân đội

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/04/2021

Counter Terrorist FPS Army Shooting là tựa game hành động bắn súng được đặt trong bối cảnh chiến trường khói lửa, nơi bạn phải chiến đấu vì sự sinh tồn, đánh bại đối thủ của bạn. Trong Counter Terrorist FPS Army Shooting bạn phải một mình chống lại đội quân khủng bố bằng cách sử dụng các loại vũ khí hiện đại.


Counter Terrorist FPS Army Shooting là trò chơi bắn súng nơi bạn phải tìm cách sống sót giữa đội quân khủng bố, cầm lấy vũ khí của mình để sẵn sàng đối mặt với kẻ thù có mặt khắp nơi. Game có bối cảnh chơi khá rộng lớn, chiến trường chân thực với nhiều loại địa hình cũng như điều kiện thời tiết khá sinh động. Vùng an toàn thay đổi ngẫu nhiên theo từng cấp độ, cung cấp cho bạn trải nghiệm mới hơn, dữ dội hơn mỗi lần.

counter terrorist fps army shooting

Download Counter Terrorist FPS Army Shooting, Game mô phỏng bắn súng đối kháng trong quân đội

Counter Terrorist FPS Army Shooting đặt ra cho bạn khá nhiều nhiệm vụ, tìm trong bản đồ để tìm kiếm các đối thủ trong chiến trường. Trong game bắn súng này bạn là anh hùng sinh tồn thực sự và tạo ra những chiến trường nguy hiểm nhất, chiến đấu đến hơi thở cuối cùng của bạn. Game có đồ họa 3D chân thực và bối cảnh hiện đại, hiệu ứng âm thanh sinh động, điều khiển thực tế mượt mà, trải nghiệm game bắn súng góc nhìn thứ nhất tuyệt vời này.

FPS Shooting Master cũng là game mô phỏng bắn tỉa trên di động, nhắm bắn các mục tiêu ở một cự ly khá xa, nhiều loại vũ khí hiện đại, FPS Shooting Master đặt ra cho bạn nhiệm vụ tiêu diệt khủng bố, giải cứu con tin bị bắt cóc.

Các tính năng chính của Counter Terrorist FPS Army Shooting:

- Game mô phỏng bắn súng quân đội

- Nhiều bản đồ và bối cảnh chơi thực tế

- Vũ khí hiện đại, có thể nâng cấp

- Đồ họa 3D chân thực

- Điều khiển thực tế mượt mà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Terrorist FPS Army Shooting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter terrorist fps army shooting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Terrorist FPS Army Shooting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm