download Gumslinger Cho Android

Gumslinger

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1038
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Gumslinger - Game anh hùng kẹo dẻo đấu súng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/04/2020

Gumslinger là game hành động theo phong cách nhẹ nhàng với những cuộc đấu súng tay đổi giữa những anh hùng kẹo dẻo nhiều màu sắc khác nhau, đó là những anh hùng cao bồi thực thụ. Gumslinger mang đến những giải đấu với nhiều nhân vật, vũ khí và đặc biệt là các pha hành động vui nhộn, thậm chí hơi kỳ quặc tạo ra những tiếng cười sảng khoái.


 

1. Giới thiệu về Gumslinger

Gumslinger cho phép người chơi lựa chọn nhân vật và vũ khí của mình, tham gia tranh tài với người chơi trên toàn thế giới trong các giải đấu PvP gồm 64 người chơi và chỉ có một người duy nhất chiến thắng. Gumslinger sở hữu lối chơi bắn súng theo cơ chế vật lý thú vị và hài hước, nhiều loại súng để mở khóa, hay có thể tạo ra những khẩu súng của của riêng mình từ các skin tuyệt vời để hỗ trợ cho các nhiệm vụ đầy khó khăn.

gumslinger

Download Gumslinger trên Android, iPhone, Game anh hùng kẹo dẻo đấu súng

Gumslinger thiết kế các nhân vật từ kẹo dẻo, nhiều màu sắc khác nhau, họ có thể di chuyển khéo léo và theo nhiều cách linh hoạt. Trong quá trình chơi, bạn sẽ thu thập nhiều nhân vật ngộ nghĩnh, màn chơi và môi trường đa dạng để trải nghiệm và khám phá, nhiều phần thưởng tuyệt vời giành cho những người chiến thắng. Những cuộc đấu súng không thiếu phần kịch tính cùng với phong cách vui nhộn sẽ khiến cho người chơi bị cuốn hút.

2. Các đặc điểm chính của Gumslinger:

- Game đấu súng giữa các chiến binh kẹo dẻo.
- Lối chơi bắn súng theo cơ chế vật lý thú vị và hài hước.
- Nhiều loại súng khác nhau để mở khóa, nhiều nhân vật để thu thập.
- Vô số màn chơi và môi trường đa dạng để khám phá.
- Nhiều phần thưởng tuyệt vời để thu thập.

3. Game liên quan

Shadow Fight 3 cũng là game hành động đối kháng nhưng ở đây bạn sẽ tham gia vào những trận đấu kiếm chặt chém kịch tính, có thể lựa chọn đối thủ bất kỳ để so tài, game Shadow Fight 3 mang đến nhiều chế độ chiến đấu để người chơi trải nghiệm, chọn một trong ba phe phái khác nhau, mỗi phe sẽ có những loại nhân vật riêng, với các kỹ năng chiến đấu riêng biệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gumslinger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gumslinger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gumslinger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm