download FPS Shooting Master cho Android

FPS Shooting Master

 cho Android

Download FPS Shooting Master - Game bắn tỉa trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/07/2018

FPS Shooting Master là game bắn súng góc nhìn người thứ nhất với rất nhiều chế độ chơi, tương thích với nhiều thiết bị di động và miễn phí trải nghiệm. Download FPS Shooting Master bạn sẽ trở thành một tay bắn tỉa chuyên nghiệp và hoàn thành nhiệm vụ ở các thành phố và địa điểm khác nhau.




Nếu là một fan của các game FPS và đặc biệt là các trò chơi bắn tỉa thì chắc chắn FPS Shooting Master sẽ là một trong những lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Trò chơi mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức độc đáo, thỏa sức thể hiện tài thiện xạ của mình trong vai một lính bắn tỉa chuyên nghiệp. Với một khẩu súng hiện đại trên tay và từ một cự ly rất xa bạn lần lượt hạ gục các mục tiêu một cách đầy thuyết phục. Dành những chiến công hiển hách và với số tiền thu được sẽ dần mở khóa vũ và trang bị cho mình những loại súng hiện đại và tiện nghi hơn.

fps shooting master

Download FPS Shooting Master cho Android - Game bắn tỉa hấp dẫn trên di động

Để trở thành một bậc thầy về bắn tỉa thì thì một khẩu súng trường bắn tỉa tiện dụng là điều đầu tiên bạn cần quan tâm. FPS Shooting Master mang tới cho bạn hàng trăm loại vũ khí khác để nhau thỏa mãn niềm đam mê, hãy đến và chọn một vũ khí yêu thích của mình. Ngoài súng bắn tỉa bạn còn được sở hữu những loại vũ khí khác như súng ngắn, súng trường thậm chí cả những vũ khí đặc biệt. Không có vũ khí nào mạnh nhất và nó chỉ mạnh hơn khi được nâng cấp với số tiện nhận được sau mỗi chiến tích.

Một tựa game bắn súng khác là game 7554 cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Điểm hấp dẫn ở game 7554 là mô tả chân thực về chiến dịch huyền thoại trong lịch sử dân tốc - chiến dịch Điện Biên Phủ chấn động địa cầu.

fps shooting master 2

Tải FPS Shooting Master - Game bắn tỉa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony, Xiaomi...

Tham gia FPS Shooting Master, người chơi có thể lựa chọn những nhiệm vụ khác nhau. Chẳng hạn như ám sát mục tiêu, nhiệm vụ này đòi hỏi kỹ năng ẩn nấp thật khéo léo, bắn hạ bọn tội phạm một cách nhanh nhất có thể trước khi chúng thực hiện hành vi phạm tội của mình. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các nhiệm vụ hàng ngày, thi thoảng có những sự kiện khủng bố đặc biệt yêu cầu bạn phải khẩn trương giải cứu con tin. Bắn hạ những tên khủng bố để cứu những con tin bị chúng bắt cóc.

iCa là tựa game bắn cá thú vị và sinh động phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Trong iCa người chơi được cung cấp nhiều loại cá, các loại súng khác nhau, đồ họa vui nhộn kết hợp âm thanh sống động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [74 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPS Shooting Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fps shooting master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPS Shooting Master cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm