download Tank To Tank Cho Android

Tank To Tank

 Cho Android

Download Tank To Tank - Game bắn tăng phong cách bắn súng tọa độ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2019

Tank To Tank là tựa game được xây dựng theo phong cách bắn súng tọa độ mang đến những trận đấu xe tăng nhịp độ nhanh vô cùng thú vị, Tank To Tank đòi hỏi người chơi phải căn vị trí chính xác giáng vào đầu đối phương những quả đạn sấm sét.



Cách chơi của Tank To Tank cũng giống như những tựa game bắn súng tọa độ khác. Đồng nghĩa với việc người chơi và đối thủ sẽ được bố trí hai bên địa hình một cách ngẫu nhiên và một chướng ngại vật giữa bản đồ để hạn chế di chuyển. Bạn chỉ có thể giành chiến thắng bằng cách ngắm bắn thật chuẩn và bên nào bắn phá nhiều phát chuẩn xác làm tổn thương đối thủ nhiều hơn sẽ giành chiến thắng.

tank to tank

 

Tải Tank To Tank cho Android - Game bắn tăng đối kháng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tuy nhiên, Tank To Tank cũng có nhiều điểm khác biệt so với những game cùng thể loại khác, điển hình như việc không có thanh máu rõ ràng. Thay vào đó, mỗi khi xe tăng trúng đạn thì một lượng tiền ảo trong game sẽ được chuyển sang cho người bắn thành công. Khi một bên hết tiền thì bên kia sẽ là người chiến thắng.

Mr Gun cũng là tựa game bắn súng tọa độ dành cho mobile với thiết kế đồ họa và lối chơi đơn giản nhưng lại rất dễ gây nghiện, điểm khác biệt ở Mr Gun đó là kẻ địch, chúng được chia làm 2 loại yếu và những con boss có sức chiến đấu rất cao.

tank to tank 2

Download Tank To Tank - Game bắn tank phong cách bắn sung tọa độ

Chiếc xe tăng trong Tank To Tank sẽ được trang bị một lòng pháo có khả năng thay đổi góc độ, kết hợp với việc người chơi có thể chọn trước một số loại vũ khí đặc biệt để gây bất ngờ cho bên phía địch thủ. Vì là game chiến đấu theo lượt nên bạn cần cân nhắc kỹ mỗi phát bắn để có thể đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất cho mọi tình huống.

Ngoài ra nếu yêu thích thể loại bắn súng về đề tài chiến tranh thì Raidfield 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Raidfield 2 là phiên bản di động của tựa game Raidfield dành cho di động và được lược hóa một số chế độ cũng như thiết kế đồ họa.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank To Tank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank to tank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank To Tank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tank Stars 3/5 Game mô phỏng chiến đấu hấp dẫn cho di động
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • GunnyGame bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm