download Gods Trigger Cho PC

Gods Trigger

 Cho PC

Download Gods Trigger - Game hành động bắn súng hấp dẫn cho PC

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

Gods Trigger là tựa game hành động hấp dẫn cho PC, đưa người chơi đến những trận chiến nhịp độ nhanh. Nơi bạn sẽ bắn súng tiêu diệt kẻ thù với độ chính xác cao cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng.


Giới thiệu Gods Trigger:

Gods Trigger nổi bật với 2 nhân vật chính bao gồm Judy và Harry. Sau khi trốn thoát khỏi địa ngục, Judy bị mắc kẹt trên trái đất và tìm cách tận hưởng từng giây giây phút ở đó. Nhưng thật không may đại dịch bắt đầu đe dọa phá hủy tất cả buộc cô phải chiến đấu với kẻ thù. Còn Harry là một người thất sủng của thiên đường, Harry đã mất đi đôi cánh và thấy mình xuất hiện trên trái đất với sứ mệnh bảo vệ thế giới.

gods trigger

Download Gods Trigger - Game hành động bắn súng hấp dẫn cho PC

Xem thêm: Cách tải và chơi miễn phí Gods Trigger

Trong Gods Trigger, người chơi sẽ phải tiêu diệt kẻ thù theo cách đầy sáng tạo: đưa ra quyết định trong phút chốc, né đạn và chiến đấu trong cuộc chiến nhanh, đẫm máu nhưng đầy phong cách. Mỗi nhân vật sở hữu bộ sức mạnh riêng. Với kho vũ khí và kỹ năng tùy chỉnh phong phú, bạn có thể đánh bại kẻ thù theo nhiều cách. Bạn thoải mái chuyển giữa 2 nhân vật thiên thần và ác quỷ trong chế độ Solo hoặc phối hợp với bạn bè để nâng tầm cuộc chiến.

Các tính năng chính của Gods Trigger:

- Tiêu diệt kẻ thù theo cách đầy sáng tạo.

- Mỗi nhân vật sở hữu bộ sức mạnh riêng.

- 2 người hợp sức sẽ hạ gục kẻ thù nhanh gấp đôi.

Game liên quan:

PGA Tour 2K21 là phần mới nhất của loạt game đánh gôn PGA Tour cho phép bạn tranh tài với những golf thủ chuyên nghiệp, trong PGA Tour 2K21, bạn có thể chơi theo đội trong những trận đấu thú vị, chơi theo luật có sẵn hoặc tự tạo ra quy tắc của riêng mình.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gods Trigger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gods trigger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gods Trigger Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • Occupation VR 3/5 Game hành động bắn súng kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm