download Dino Hunting cho Android

Dino Hunting

 cho Android

Download Dino Hunting - Game mô phỏng đi săn khủng long

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/12/2022

Dino Hunting là tựa game mô phỏng cuộc đi săn những chú khủng long cổ đại, khám phá khu rừng mưa Jurassic và hạ gục những con khủng long đáng sợ. Với sự kết hợp thú vị của thể loại game bắn súng và phiêu lưu, người chơi Dino Hunting như lạc về thời tiền sử, săn bắt khủng long và khám phá thế giới tự nhiên đầy lý thú.




Lần đầu tiên người chơi di động được chiêm ngưỡng những con khủng long ăn thịt xuất hiện ngay trước mắt mình và cùng đấu trí với chúng trong cuộc chiến sống còn này. Game Dino Hunting mô phỏng một cuộc đi săn như thật và vô cùng nghẹt thở. Bằng các loại vũ khí tối tân nhất, người chơi sẽ phải ngắm bắn và bắn hạ khủng long bằng những phát đạn chí mạng. Trò chơi được tái hiện qua môi trường đồ họa 3D cùng âm thanh gầm rú ghê rợn, mang đến cho người chơi cảm giác đi săn chân thực nhất.

dino hunting

Download Dino Hunting cho Android - Game săn khủng long trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, Xiaomi...

Săn khủng long không phải là một công việc đơn giản. Trong Dino Hunting cho Android, người chơi phải cẩn thận bởi kẻ thù và những con khủng long nguy hiểm nhằm bảo toàn tính mạng. Bạn sẽ không bao giờ thừa một giây phút nào để có thể lãng phí nếu con khủng long đang lao tới. Hãy thực hiện những cú bắn hoàn hảo và giết chết mục tiêu một cách nhanh nhất.

Bạn đã bao giờ thử cảm giác cưỡi những chiếc ca nô bắn súng và đối đầu trực tuyến với những người chơi khác chưa? Hãy cùng trải nghiệm với tựa game mang tên Battle Bay. Bạn sẽ được điều khiển những chiếc ca nô trông có vẻ bình thường nhưng lại được trang bị vũ khí tối tân, Battle Bay đưa bạn đến những màn thủy chiến kịch tính, cố gắng tiêu diệt đối phương để dành những phần thưởng giá trị.

dino hunting 2

Tải Dino Hunting - Game bắn súng săn khủng long hấp dẫn cho di động

Tham gia Dino Hunting, người chơi sẽ có cơ hội săn bắt nhiều loài khủng long đã tuyệt chủng, bao gồm cả khủng long quý hiếm, ăn thịt... song song với quá trình khám phá những khu vực rộng lớn mênh mông không có biên giới. Game sử dụng AI khủng long thông minh để có những phản ứng và tương tác hợp lý trong quá trình săn bắn. Người chơi có thể nghe, nhìn thấy và cảm nhận sự ghê rợn khi phải đôi đầu với loài bò sát khổng lồ này.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là game di động xây dựng theo lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang mang tới nhiều sự khác biệt. Tham gia Làng Lá Phiêu Lưu Ký người chơi sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật chính tuyến để bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của Làng Lá.


Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dino Hunting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dino hunting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dino Hunting cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm