download Craft and Hunt Mod 1.14.4

Craft and Hunt Mod

 1.14.4

Download Craft and Hunt Mod - Mod săn bắn trong Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2019

Bản Craft and Hunt Mod được thiết kế với mục đích tăng cường khía cạnh săn bắn của Minecraft lên rất nhiều, cụ thể là việc săn lùng mob, chế tạo đồ nghề từ chúng và sau đó lặp lại chu trình. Những gì mà bản mod này mang lại sẽ cho phép người chơi nhận được nhiều hơn nữa từ mỗi phiên săn mob mà bạn bắt tay vào.



Craft and Hunt Mod là bản mod Minecraft giúp người chơi kiếm được nhiều hơn từ các mob bạn săn do đó biến đây thành một hoạt động đáng giá, Bản mod thực hiện các vật phẩm chuyên dụng như nhện và áo giáp gấu. Cùng với việc săn mob thì mod Minecraft này cũng hỗ trợ cho quá trình chế tạo vũ khí và các công cụ mới,Lối chơi cốt lõi của Minecraft chắc chắn được tăng cường bởi một lượng đặc biệt nhờ vào những gì Craft và Hunt Mod mang đến.

craft and hunt mod

Download Craft and Hunt Mod, Mod săn bắn trong Minecraft

Các áo giáp và công cụ mà Craft and Hunt Mod bổ sung lơ lửng giữa Stone to Iron về độ bền, phòng thủ và tấn công nhưng tất cả đều đi kèm với các hiệu ứng đặc biệt nếu bạn có một bộ đầy đủ. Với hầu hết những người chơi Minecraft bản mod này được khuyên dùng làm cho việc săn mob trở nên thú vị hơn nhiều.

Còn Dragon Drop Elytra Mod là bản mod giúp cho người chơi có được đôi cánh Elytra dễ dàng hơn sau khi đánh bạn rồng Ender, cài đặt Dragon Drop Elytra Mod sẽ không làm mất đi tính thử thách trong game vì người chơi vẫn phải trải qua khó khăn để có được đôi cánh thần kỳ này.

Các tính năng chính của Craft and Hunt Mod:

- Mod săn bắn trong game Minecraft

- Đơn giản hóa việc săn mod

- Hỗ trợ chế tạo vũ khí

- Bổ sung vật phẩm mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài Skin mặc định ra người chơi còn có thể tạo skin cho rắn trong game Slither.io với nhiều màu hấp dẫn. Nếu chưa biết làm thế nào để tạo Skin cho rắn bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách kiếm Mob Heads trong Minecraft 1.20
    Mob Heads là một trong những vật phẩm hiếm mà các game thủ đều tìm kiếm trong Minecraft 1.20. Trang bị này có thể ngụy trang cho người chơi, trang trí nhà hoặc thậm chí tạo ra trùm Wither. Trong bài
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Craft and Hunt Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat craft and hunt mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Craft and Hunt Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm