download Craft Auto for Minecraft PE Cho Android

Craft Auto for Minecraft PE

 Cho Android

Download Craft Auto for Minecraft PE - Mod GTA online cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2022

Craft Auto for Minecraft PE là mod cho phép bạn biến Minecraft PE của mình thành một GTA online thực sự. Craft Auto for Minecraft PE không chỉ mang tới bản đồ mới mà còn nhiều giao diện miễn phí và chiều chế độ chơi hấp dẫn.



Giới thiệu Craft Auto for Minecraft PE:

Với Craft Auto for Minecraft PE, người chơi Minecraft sẽ được trải nghiệm phong cách GTA thực thụ. Chẳng hạn như trộm xe ô tô hoặc thư giãn với bạn bè trong khi săn bắn hoặc chơi gôn. Tìm thứ gì đó bạn thích, đi xem phim, cưỡi ngựa, xây dựng trang trí nhà cửa, chơi golf hoặc tennis, bắt đầu một cuộc thi 3 môn phối hợp, nhảy dù, đến trường bắn, cưỡi BMX, tạo ra nhiệm vụ của riêng mình và nhiều hoạt động khác.

craft auto for minecraft pe

Download Craft Auto for Minecraft PE - Mod GTA online cho Minecraft

Craft Auto for Minecraft PE có sẵn rất nhiều nội dung, đảm bảo người chơi có thể khám phá hoài mà không hết. Mặc dù việc trộm xe hơi và phạm tội có thể khá thú vị, tuy nhiên chơi nhiều cũng có thể gây nhàm chán. Nhưng với Craft Auto for Minecraft PE, bạn có thể chuyển thành các hoạt động khác để thay đổi trải nghiệm của mình, chẳng hạn như tổ chức các cuộc đua xe nhiều người chơi cho những fan đam mê tốc độ.

Các tính năng chính của Craft Auto for Minecraft PE:

- Săn bắn.

- Đi đến rạp phim.

- Cưỡi ngựa.

- Chơi golf, tennis, chơi phi tiêu với bạn bè.

- Chơi 3 môn thể thao phối hợp.

Ứng dụng liên quan:

Monster School for Minecraft PE cũng là mod dành cho game Minecraft đưa người chơi đến lớp học quái vật vui nhộn, trong Monster School for Minecraft PE bạn có thể thực hiện nhiều thí nghiệm với lũ quái vật của mình, chẳng hạn như chế biến độc dược và theo dõi kết quả.


Liên kết tải về - [5.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Craft Auto for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat craft auto for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Craft Auto for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm