download Monster School for Minecraft PE Cho Android

Monster School for Minecraft PE

 Cho Android

Download Monster School for Minecraft PE - Mod trường học quái vật cho Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/08/2022

Monster School for Minecraft PE là mod cho phép người chơi bổ sung rất nhiều loại quái vật vào trong thế giới game. Với Monster School for Minecraft PE, bạn sẽ có thời gian giải trí tuyệt vời với những con quái vật, trở thành thầy giáo của lớp học quái vật và nhiều tính năng thú vị hơn nữa.



Giới thiệu Monster School for Minecraft PE:

Trong Monster School for Minecraft PE, người chơi sẽ được làm quen với Herobrine - giáo viên của lớp học quái vật và những sinh vật nguy hiểm nhất trong game. Thưởng thức những thí nghiệm với quái vật qua những độc được mà bạn có thể tự chế tạo. Tuy nhiên bạn có thắc mắc Herobrine là ai? Đây được coi là người anh trai bất tử của nhân vật Minecraft. Một nhân vật được ẩn giấu trong trò chơi gốc và có điểm khác biệt với nhân vật chính là đôi mắt của anh ta hoàn toàn là một màu trắng.

monster school for minecraft pe

Download Monster School for Minecraft PE - Mod trường học quái vật cho Minecraft

Tuy nhiên Herobrine có thể là một nhân vật hư cấu mà Monster School for Minecraft PE mang tới cho người chơi. Bởi chưa có một bằng chứng nào chứng minh anh ta có thật. Anh cũng chưa từng xuất hiện trên bất kỳ máy server hay client nào. Nhưng ở đây Herobrine là một thầy giáo tại trường học Monster. Những nhân vật như Herobrine, Skeleton và Zombie Pigman có thể được lấy cảm hứng những nhân vật người lùng hoặc cũng có thể được xây dựng trên ý tưởng từ Enderman.

Các tính năng chính của Monster School for Minecraft PE:

- Tham gia các thử thách vẽ.

- Thử thách lời nguyền về tình yêu trong học đường Minecraft

- Trường học quái vật.

- Phim quái vật trái đất.

- Trường đua quái 3D vật vui nhộn.

Ứng dụng liên quan:

Craft Auto for Minecraft PE là mod mang đến cho người chơi Minecraft trải nghiệm trò chơi theo phong cách GTA, với Craft Auto for Minecraft PE bạn sẽ được tham gia các hoạt động trong GTA như lái xe, bắn súng, cưỡi ngựa hay nhảy dù...


Liên kết tải về - [4.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster School for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster school for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster School for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm