download Drive Ahead! Cho iPhone

Drive Ahead!

 Cho iPhone

Download Drive Ahead! - Game mô phỏng đụng xe

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2019

Drive Ahead! là tựa game khai thác một đề tài khá dị: những cuộc đụng xe với cách điều khiển đơn giản, tập trung vào tốc độ, nhiệm vụ của người chơi trong Drive Ahead! là phóng xe thật nhanh, đâm vào các đối thủ khác để ghi điểm và giành chiến thắng. Người chơi sẽ lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và bắt đầu thực hiện những màn đua của mình.



Drive Ahead! là game mô phỏng những cuộc đâm xe khá thú vị, bạn chỉ việc điều khiển những chiếc xe "quái dị" đâm vào những chiếc xe khác. Người chơi có thể lựa chọn nhiều loại xe đua khác nhau, mỗi loại xe có những đặc điểm và lợi thế riêng, từ những xe tải chở rác hay xe đua công thức 1 hay các "chiến mã" off-road. Game cung cấp 3 chế độ chơi bao gồm chơi đơn, chơi đối kháng và cạnh tranh ngôi vị cao nhất.

drive ahead

Download Drive Ahead!, Game mô phỏng đụng xe

 

Drive Ahead! còn mang đến các chuỗi nhiệm vụ hằng ngày khá thú vị, là nơi để bạn thể hiện kỹ năng đụng xe, chinh phục nhiều đường đua cũng như thu thập thêm nhiều siêu xe mới. Đặc biệt, trong game đua xe này, bạn sẽ có quyền lựa chọn đối thủ, tự tìm người đua tài, nếu bạn ghi được 5 điểm trước đối phương thì bạn sẽ chiến thắng. Ngoài ra, game đua xe này còn có chế độ Sudden Death đối mặt với những chướng ngại vật trên đường đua.

 

Các tính năng chính của Drive Ahead:

 

- Game mô phỏng đụng xe

- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn

- Nhiều loại xe đua với những lợi thế riêng

- Nhiều nhiệm vụ thú vị hằng ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drive Ahead! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drive ahead! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drive Ahead! Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm