download Derby Destruction Simulator Cho Android

Derby Destruction Simulator

 Cho Android

Download Derby Destruction Simulator - Game mô phỏng đâm xe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/05/2020

Derby Destruction Simulator là tựa game tái hiện những màn đâm xe khá thú vị giống như bạn đang điều khiển những con quái xế và thực hiện phá hủy đối thủ thành từng mảnh. Derby Destruction Simulator mang đến những mô hình xe thực tế cùng những bối cảnh chân thực về các vụ va chạm xe hơi dựa trên vật lý thực tế, bạn dễ dàng điều khiển và kiểm soát các phương tiện của mình.


 

1. Giới thiệu về Derby Destruction Simulator

Derby Destruction Simulator là tựa game thử thách khả năng lái xe của bạn trong một nhiệm vụ đặc biệt: điều khiển những chiếc ô tô và đâm vào đối thủ để phá hủy xe của đối phương thành trăm mảnh. Sẵn sàng cho trò chơi mang phong cách arcade, xem bạn có thể tồn tại được bao lâu trên đấu trưởng đầy tính khốc liệt và tàn sát này. Động cơ gầm rú, bụi bay qua cửa sổ xe và bạn thậm chí không có thời gian để thắt dây an toàn trước khi đến lúc phải đi, mục tiêu của bạn là tàn phá càng nhiều kẻ thù càng tốt.

derby destruction simulator

Download Derby Destruction Simulator trên Android, iPhone, Game mô phỏng đâm xe

Derby Destruction Simulator tái hiện những mô hình xe thực tế, các chi tiết về va chạm xe hơi và sự biến dạng các bộ phận xe đều khá chân thực. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu xe yêu thích, để tham gia những đấu trường khác nhau, cảm nhận những tiếng nổ khi chiếc xe bị phá hủy thông qua hiệu ứng âm thanh sinh động. Hãy sẵn sàng để tiêu diệt đối thủ của bạn trong các trận derby phá hủy ấn tượng trong game.

2. Các đặc điểm chính của Derby Destruction Simulator:

- Game mô phỏng đụng xe hơi.
- Nhiều mô hình xe hơi thực tế.
- Nhiều đấu trường khốc liệt.
- Hiệu ứng nổ xe với âm thanh chân thực.
- Kiểm soát và điều khiển xe dễ dàng.

3. Game liên quan

Demolition Derby: Crash Racing cũng là tựa game mô phỏng đụng xe với những màn phá hủy kịch tính, chân thực, bạn phải tìm cách hủy diệt đối thủ và tồn tại càng lâu càng tốt, game Demolition Derby: Crash Racing cho phép người chơi lựa chọn 6 chiếc xe đua kiểu Mỹ, có thể kiếm tiền để nâng cấp và tùy chỉnh diện mạo của các loại xe để tăng cường sức mạnh trên đấu trường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Derby Destruction Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat derby destruction simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Derby Destruction Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm