download PvPets Cho Android

PvPets

 Cho Android

Download PvPets - Game bắn tank phong cách Battle Royale

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/12/2022

PvPets là sự kết hợp giữa thể loại bắn tăng và sinh tồn phong cách Battle Royale độc đáo, diễn ra với tiết tấu nhanh và vui nhộn. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong PvPets là tham gia vào một đấu trường xe tăng đối đầu cùng hàng chục người khác, trải nghiệm các chế độ chơi đa dạng cùng nền đồ họa đẹp mắt và âm thanh chân thực.


1. Giới thiệu về PvPets

PvPets là sự kết hợp giữa thể loại sinh tồn và đấu tăng đậm chất hoang dã, một game hành động với lối tiết tấu nhanh, nội dung vui nhộn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí vô cùng thú vị. Trong game bắn tank này bạn sẽ chiến đấu với 20 chơi khác trong một chiến trường đầy màu sắc, có sự tham gia của thú cưng, nhiều loại xe tăng hiện đại và hệ thông vũ khí hiện đại cùng với nhiều kỹ năng đặc biệt hỗ trợ cho quá trình chiến đấu của bạn.

pvpets

Download PvPets, Game bắn tank phong cách Battle Royale

Mỗi trận đấu trong PvPets là các trận PvP trực tuyến thời gian thực, bạn sẽ chọn thú cưng yêu thích của mình, buộc chúng vào một chiếc xe tăng tùy chỉnh và xem trận đấu diễn ra trong 3 phút ngắn ngủi. Đồng thời mỗi người có thể hình ảnh các liên minh chiến đấu và xây dựng các chiến lược bằng cách sử dụng bản đồ 3D. Game có sẵn nhiều loại súng bắn tăng để lựa chọn, nhiều trang bị, kiếm được những chiến lợi phẩm và điểm thưởng với mỗi chiếc xe tăng họ đập vỡ, khả năng mở khóa một số lượng xe tăng lớn.

2. Các tính năng chính của PvPets:

- Game bắn tank kết hợp sinh tồn.
- Tham gia đấu trường PvP với nhiều người chơi khác.
- Các trận đấu diễn ra với tiết tấu nhanh.
- Hệ thống xe tăng, vũ khí hiện đại.
- Xây dựng chiến lược chơi qua bản đồ 3D.

3. Game liên quan

Infinite Tanks cũng là tựa game bắn tank với nội dung và lối chơi hấp dẫn hỗ trợ trên nền tảng di động, trong đó người chơi có thể kết hợp nhiều loại phụ kiện, màu sắc để tạo ra các loại xe tăng khác nhau, ngoài ra Infinite Tanks cũng mang đến nhiều chế độ chơi dể lựa chọn, môi trường chân thực, điều kiện thời tiết đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PvPets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pvpets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PvPets Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tankr.io 3/5 Game bắn tăng sinh tồn cực hấp dẫn cho di động
  • Tankio 3/5 Game bắn tăng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm