download Gun Strike Cho Android

Gun Strike

 Cho Android

Download Gun Strike - Game bắn súng đồ họa 3D hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/06/2021

Gun Strike là tựa game bắn súng phong cách FPS trong đó bạn sẽ vào vai một tay súng chuyên nghiệp, tự cứu mình ra khỏi những cuộc tấn công nguy hiểm của kẻ thù trong từng khu vực. Cuộc chiến trong Gun Strike mô phỏng những trận đấu kịch tính và bạn có thể là anh hùng, sẵn sàng để trở thành một tay súng giỏi nhất trong mọi môi trường chơi.


Giới thiệu về Gun Strike

Trong Gun Strike bạn là một tay súng đặc biệt với sức mạnh và sử dũng cảm, sử dụng súng của bạn để bắn hạ tất cả các phe đối lập trong các khu vực chiến đấu khác nhau và mục tiêu của bạn trong game bắn súng này là cố gắng sống sót đến giây phút cuối cùng. Bạn có thể tự mình chiến đấu với cả đội quân, trở thành một anh hùng tiêu diệt tất cả kẻ thù trong nhiều tình huống bắn súng.

gun strike

Download Gun Strike, Game bắn súng đồ họa 3D hấp dẫn

Gun Strike có hệ thống bản đồ chiến trường phong phú và các nhiệm vụ ly kỳ, rất nhiều vũ khí hiện đại: úng lục, súng bắn tỉa, súng trường tự động, súng ngắn, lựu đạn để người chơi lựa chọn. Game có thể chơi ở chế độ ngoại tuyến ở bất cứ đâu và được tối ưu hóa cho cả các thiết bị có cấu hình yếu, trải nghiệm những cuộc đụng độ với bọn tội phạm trên các kịch bản khác nhau với game bắn súng hấp dẫn này.

Game liên quan:

Sniper 3D Strike Assassin Ops cũng là tựa game bắn súng FPS với hơn 100 nhiệm vụ gây nghiện, kho vũ khí bắn súng hiện đại, game Sniper 3D Strike Assassin Ops cung cấp nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần, cách kiểm soát và điều khiển đơn giản.

World War Heroes cũng là tựa game nhập vai hành động với nhiều nội dung độc đáo và thú vị tái hiện những cuộc chiến cân não với những vũ khí siêu hiện đại, bối cảnh trong game World War Heroes là ở thế chiến thứ 2, nền đồ họa chân thực, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, các phương tiện chiến đấu thực tế.

Các tính năng chính của Gun Strike:

- Game bắn súng hành động FPS.
- Hệ thống chiến trường phong phú.
- Nhiệm vụ đa dạng, ly kỳ.
- Chơi ngoại tuyến ở bất cứ đâu
- Kho vũ khí tối tân hiện đại.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm