download Creative WebCam Pro eX Drivers 1.02.01(1/29/2003)

Creative WebCam Pro eX Drivers

 1.02.01(1/29/2003)

Download Creative WebCam Pro eX Drivers - Driver hỗ trợ chụp ảnh từ webcam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/07/2021

Creative WebCam Pro eX Drivers là tiện ích driver hỗ trợ cho hoạt động của webcam trên hệ thống, cho phép các hình ảnh trên webcam hiển thị rõ ràng hơn, đồng thời có thể chụp ảnh trong PC-CAM Center dưới độ phân giải 640x480. Tải bộ driver Creative WebCam Pro eX Drivers cho máy tính để bàn của mình nhằm hỗ trợ tối đa kết nối giữa webcam và máy tính của mình, đây là phiên bản Driver mới nhất từ Creative WebCam Pro eX.


Giới thiệu Creative WebCam Pro eX Drivers

Để có thể kết nối và sử dụng webcam trên những thiết bị máy tính để bàn cá nhân, việc tìm, cài đặt và sử dụng các phiên bản Driver phù hợp là một yêu cầu tiên quyết. Creative WebCam Pro eX Drivers là bộ driver mới nhất được phát triển cho các thiết bị camera của Creative WebCam Pro eX.
 

creative webcam pro ex drivers

Creative WebCam Pro eX Drivers - Driver hỗ trợ chụp ảnh từ webcam
 
Creative WebCam Pro eX là các thiết bị webcam được sản xuất và được rất nhiều khách hàng quốc tế ưa chuộng cũng như được đánh giá cao về chất lượng. Phiên bản Creative WebCam Pro eX Drivers nhằm giúp máy tính để bàn tương thích tốt hơn với các sản phẩm webcam này. Nó có thể kết hợp và hoạt động mượt mà với các phần mềm có sử dụng webcam như Messenger… nhờ tận dụng tốt cảm biến CCD.
 
Phiên bản này hỗ trợ các máy tính đang sử dụng hệ điều hành Windows XP, Window 98, Windows 98SE, Windows 200 và Window Millenium. Và với việc sử dụng Creative WebCam Pro eX Drivers, máy tính và webcam của bạn có thể hoạt động hoàn hảo với khả năng ghi hình thông qua webcam với độ phân giải 640x480.

Phần mềm liên quan

Logitech QuickCam Express Driver cũng là driver cho webcam giúp kết nối thiết bị camera Logitech QuickCam Express USB với máy tính, Logitech QuickCam Express Driver cho phép bạn lưu, in hoặc gửi hình ảnh từ camera.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Creative WebCam Pro eX Drivers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat creative webcam pro ex drivers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Creative WebCam Pro eX Drivers 1.02.01(1/29/2003)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm