download Sizerox for Mac 1.4.4.1

Sizerox for Mac

 1.4.4.1

Download Sizerox for Mac - Chỉnh sửa ảnh, gắn dấu ảnh

Thu Hà  cập nhật: 31/07/2017

Sizerox là ứng dụng dành cho người dùng máy Mac, được thiết kế để thay đổi kích thước, đổi tên, cắt, xoay và gắn watermark cho nhiều ảnh một cách nhanh chóng. Ứng dụng cho phép lưu chỉnh sửa vào phần cài đặt sẵn để sử dụng nhiều lần và hỗ trợ xử lý nhiều file cùng một lúc.


Sizerox là ứng dụng Mac hiệu quả, hỗ trợ bạn thay đổi kích thước, đổi tên, nén và gắn watermark vào file ảnh thông qua phương thức kéo thả đơn giản.

Một ưu điểm của Sizerox là bạn có thể lưu cài đặt hiện tại vào phần cài đặt sẵn, kích hoạt thông qua menu kéo thả: tính năng này rất tiện lợi trong trường hợp bạn cần sử dụng các điều chỉnh giống nhau cho nhiều phiên làm việc. Nếu bạn không muốn lưu các chỉnh sửa này, tất cả thay đổi sẽ biến mất khi đóng cửa sổ Preferences.

Nói đến tính năng chỉnh sửa ảnh thì dường như không phần mềm nào vượt qua được cái tên Photoshop hỗ trợ trên rất nhiều nền tảng, với các tính năng chỉnh sửa, thiết kế, tạo ảnh nghệ thuật, tuy nhiên để sử dụng thành thạo Photoshop bạn cần phải có một quá trình làm quen và học hỏi.

sizerox for mac

Ứng dụng Sizerox cho phép bạn chỉnh sửa kích thước ảnh theo tỷ lệ, độ rộng/chiều cao, kích thước tự chọn, kích thước dài nhất thông qua thao tác cắt sửa, hoặc sử dụng phong cảnh hay bố cục dọc.

Thêm vào đó, Sizerox sửa đổi tên file đầu ra bằng cách thêm vào tiền tố, hậu tố, bạn có thể điều chỉnh chất lượng ảnh JPEG, xoay ảnh, thêm watermark dạng text hoặc hình ảnh nhanh chóng. Tất cả các điều chỉnh sẽ được sử dụng cho nhiều file ảnh cùng một lúc, do đó giảm thời gian xử lý ảnh.

PhotoScape cho Mac cũng là phiên bản phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Mac với nhiều tính năng thú vị, trong đó PhotoScape cho Mac cung cấp chức năng nổi bật nhất là việc ghép ảnh với nhiều template và nhiều hiệu ứng để lựa chọn.

Những tính năng chính của ứng dụng Sizerox for Mac:

- Thay đổi kích thước, đổi tên, nén và gắn watermark vào file ảnh thông qua phương thức kéo thả

- Cho phép người dùng lưu chỉnh sửa vào phần cài đặt sẵn để sử dụng nhiều lần

- Chỉnh sửa kích thước ảnh theo tỷ lệ, độ rộng/chiều cao, kích thước tự chọn, kích thước dài nhất thông qua thao tác cắt sửa

- Hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.3 trở lên


Liên kết tải về - [13.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sizerox for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sizerox for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sizerox for Mac 1.4.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FreeSizer 3/5 Thay đổi kích thước ảnh
  • Jpeg Resize 3/5 Chỉnh sửa, thay đổi kích thước ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm