download PICFY Cho Android

PICFY

 Cho Android

Download PICFY - Cắt ảnh, thêm hiệu ứng và bộ lọc ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/07/2021

PICFY là phần mềm ghép ảnh kết hợp với các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, ghép ảnh với nhiều bố cục khác nhau hay tạo ảnh vuông cho mạng xã hội Instagram, camera selfie, khung ảnh, gương ảnh. PICFY còn cho phép thêm các văn bản lên hình ảnh của bạn hay meme hài hước để tạo ảnh mang phong cách khác biệt.


1. Giới thiệu về PICFY

PICFY mang dến cho bạn một cái nhìn mới tuyệt đẹp cho ảnh bằng iệu ứng hình ảnh chất lượng cao như Bright, Warmth, Black & White, Due Tone, Color, Retro, Vintage, áp dụng hiệu ứng miễn phí này cho ảnh của bạn và nhận được nhiều lượt thích và theo dõi hơn trên các bài đăng trên Instagram của bạn. Bên cạnh đó ứng dụng chỉnh sửa ảnh này còn có sẵn 50 hiệu ứng ảnh trực tiếp cho camera Selfie với chức năng làm đẹp khuôn mặt, khả năng kết hợp nhiều ảnh thành một trong lưới ảnh, 200 bố cục ghép ảnh để lựa chọn.

picfy

 PICFY trên Android, iPhone, Cắt ảnh, thêm hiệu ứng và bộ lọc ảnh

PICFY cho phép bạn thêm nhãn dán sinh động cho ảnh, thêm văn bản với nhiều font chữ tùy chỉnh, tinh chỉnh ảnh độ sáng, độ bão hóa, chỉnh hiệu ứng Shadow, Highlight, Tint, Sepia Tone & warmth, hay thêm Meme hài hước vào ảnh của bạn. Ứng dụng hỗ trợ xuất ảnh với nhiều độ phân giải khác nhau, lưu ảnh vào thư viện không có nền mờ, chia sẻ ảnh vuông trên các kênh truyền thông như Instagram, Facebook hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào khác.

2. Các đặc điểm chính của PICFY:

- Thêm nhiều bộ lọc ảnh chất lượng cao.
- 50 hiệu ứng ảnh trực tiếp cho camera Selfie.
- 200 bố cục ảnh khác nhau.
- Thêm nhãn dán, meme hài hước cho ảnh.
- Thêm văn bản với nhiều font chữ tùy chỉnh.

3. App liên quan

PhotoPad Image Editor cũng là phần mềm cung cấp các chỉnh sửa và cắt xén ảnh để tạo ra những hình ảnh có kích thước phù hợp nhất, hay căn chỉnh màu sắc và áp dụng các bộ lọc cho ảnh, đặc biệt PhotoPad Image Editor mang đến một giao diện trực quan đơn giản, chỉ với hai thanh trượt để điều chỉnh độ tương phản và độ sáng của hình ảnh được chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có cơ hội sở hữu được một bức ảnh có kích thước như mong muốn để phục vụ cho công việc, các bạn có thể tham khảo 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn như Home Photo Studio, Photo! Editor, DigiFoto... và biết được một số tính năng chính của từng phần mềm, qua đó, các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình.
  • Cách cắt ảnh trong Google Docs, Google tài liệu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thao tác xoay ảnh, cắt ảnh trong Google Docs giúp văn bản, tài liệu của bạn trở nên sinh động, chuyên nghiệp hơn. Chỉ với 3 bước cơ bản bạn đã hoàn thành việc cắt ảnh trong Google Docs mà không cần phải sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính.
  • Cách cắt video online, trực tuyến miễn phí trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hầu hết các phần mềm chỉnh sửa Video đều có dung lượng gần 1GB trở lên, không những thế bạn cần phải trả phí để có thể sử dụng dịch vụ trên đó. Chính vì vậy, cắt video online là giải pháp hợp lý nhất giúp thay đổi độ dài video, đáp ứng nhu cầu Edit clip ngắn của người dùng hiện nay.
  • 3 Cách cắt ảnh trong Powerpoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi chèn ảnh vào trong bài thuyết trình trên Powerpoint, nhiều người thường gặp phải lỗi ảnh quá lớn làm bài thuyết trình không còn được đẹp do đó việc cắt ảnh cắt ảnh trong Powerpoint là điều rất cần thiết.
  • Cách cắt ảnh bitmap trong CorelDRAW
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cắt ảnh bitmap trên phiên bản CorelDRAW cũ. Trên các phiên bản ứng dụng mới hơn, bạn thực hiện các bước tương tự.
  • Cách tách người ra khỏi ảnh nền bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tách một đối tượng ra khỏi một bức hình là một kỹ năng khá cơ bản và được sử dụng nhiều trong Photoshop. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện kỹ thuật này một cách hiệu quả. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các công cụ trên Photoshop để tách người hoặc đối tượng ra khỏi ảnh, đảm bảo đạt độ chi tiết cũng như hiệu quả cao.
  • Top 6 website cắt video online, trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Thay vì sử dụng phần mềm cắt video thì nhiều người đã lựa chọn cho mình cách cắt video online, trực tiếp trên các Website. Và Online Video Cutter hay Video Toolbox là 2 trong số các trang web hỗ trợ cắt video online phổ biến hiện nay. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm danh sách các website cắt video online, trực tuyến.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Lịch cắt tóc tháng 7/2020
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tham khảo lịch cắt tóc tháng 7/2020, các bạn sẽ tìm được những ngày tốt/xấu để cắt tóc, hớt tóc hoặc thực bất kỳ sự thay đổi nào trên mái tóc của mình. Cắt tóc, sửa tóc theo giờ hoàng đạo trong tháng 7 bằng những kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn có tinh thần trẻ trung, lạc quan, thu hút nhiều may mắn, tài lộc trong cả tháng.
  • Hướng dẫn cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Windows Movie Maker là phần mềm giúp bạn tự tạo những Album Video từ những Video và những hình ảnh có sẵn trên máy tính cùng với những hiệu ứng và những công cụ có sẵn giúp bạn tạo ra những Video hoàn hảo. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker.
  • Top 10 phần mềm cắt video tốt nhất, chia nhỏ video
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa video, cắt ghép video từ đơn giản đến phức tạp thì không thể bỏ qua được những phần mềm cắt video chuyên nghiệp mà Taimienphi.vn sẽ giới thiệu dưới đây. Với Top 10 phần mềm cắt ghép video tốt nhất này bạn có thể tùy chỉnh video theo ý thích của mình để tạo ra một sản phẩm ưng ý nhất
  • Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter có thể nói là cách đơn giản nhất để bạn tạo một bản nhạc chuông theo ý thích của mình từ những bài hát HOT hiện nay. Bên cạnh Free MP3 Cutter còn nhiều phần mềm khác có cùng tính năng như X Wave MP3 Cutter Joiner hay phần mềm có cái tên rất gọn Mp3 Cut. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện trên phần mềm Free MP3 Cutter.
  • Cách kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Khi người nộp thuế không còn phải chịu trách nhiệm, nghĩa vụ và nuôi dưỡng bất kỳ ai thì bắt buộc họ phải làm thủ tục hành chính kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK để thông báo thay đổi thông tin trực tiếp với cơ quan thuế. Cụ thể cách kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK như sau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PICFY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picfy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Image Crop 3/5 Cắt ảnh, thay đổi kích thước ảnh
  • SnipQuick 3/5 Chỉnh sửa hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm