download Image Crop Cho Android

Image Crop

 Cho Android

Download Image Crop - Cắt ảnh, thay đổi kích thước ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/11/2022

Image Crop là phần mềm cắt ảnh cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra các bức ảnh tùy chỉnh tuyệt vời. Image Crop hỗ trợ cắt ảnh hoặc video bằng cách chọn từ bộ sưu tập của mình hoặc chụp ảnh từ máy ảnh, lựa chọn những hình dạng cắt nhất định.


1. Giới thiệu về Image Crop

Image Crop thực hiện cắt ảnh theo các bước đơn giản: chỉ cần chạm vào khu vực ảnh bạn muốn xóa và cắt ảnh sẽ tự động phát hiện toàn bộ khu vực thông qua phát hiện màu AI và nó sẽ xóa vùng đó cho bạn, sau đó bạn có thể dán hình ảnh đó lên bất kỳ hình ảnh nào khác hoặc nền HD hiện có của ứng dụng. Ảnh hoặc video được cắt cũng sẽ hiển thị trong bộ sưu tập, Image Crop cũng hỗ trợ xoay ảnh theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ, thêm văn bản vào ảnh với các font chữ khác nhau.

image crop

Download Image Crop trên Android, Cắt ảnh, thay đổi kích thước ảnh

Image Crop cắt ảnh hoặc video bằng cách thêm một số hình dạng như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, tỷ lệ khung hình có sẵn giúp bạn đăng ảnh hoặc video kích thước đầy đủ trên các trang mạng xã hội. Sử dụng màu nền tuyệt vời và hiệu ứng làm mờ cho hình ảnh và video trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này để tạo ảnh với chất lượng tốt nhất, hay khuôn mặt bạn lên các bức ảnh khác như ảnh động vật, ảnh một chân dung khác, hay đặt nền mờ, nền đen, nền trắng, nền trong suốt cho ảnh.

2. Các đặc điểm chính của Image Crop:

- Cắt ảnh hoặc video trên thiết bị.

- Xoay ảnh theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại.

- Tự động xóa nền ảnh, sử dụng nền ảnh HD từ ứng dụng.

- Thêm văn bản với các phông chữ khác nhau cho ảnh.

- Phóng to hoặc di chuyển và xoay vùng cắt trên ảnh.

3. App liên quan

Affinity Designer cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa cao cấp để bạn có những tác phẩm chất lượng cao, bên cạnh đó Affinity Designer hỗ trợ tính năng in nâng cao, xử lý các định dạng ảnh PSD, SVG, EPS, PNG và PDF/X khá dễ dàng, công cụ Artboard và khả năng kiểm soát màu sắc ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image Crop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image crop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image Crop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crop Image 3/5 Ứng dụng cắt ảnh theo tỷ lệ mong muốn
  • PICFY 3/5 Cắt ảnh, thêm hiệu ứng và bộ lọc ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm