download CrossGate Cho Android

CrossGate

 Cho Android

Download CrossGate - Game nhập vai đấu thú theo lượt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/06/2021

CrossGate còn gọi là Thú Cưng Đấu Pháp là tựa game casual mang tính giải trí khá thú vị, lỗi chơi đánh theo lượt kinh điển gợi nhớ cho bạn về một thế giới phép thuật quen thuộc. Game nhập vai CrossGate lấy bối cảnh ở thành phố Fran, cùng bạn tìm lại hồi ức, mang đến hệ thống thú cưng cùng các hệ phái khác nhau đang chờ bạn khám phá.


1. Giới thiệu về CrossGate

CrossGate: Thú Cưng Đấu Pháp với tạo hình 5 lớp nhân vật kinh điển gồm Cung thủ, Kiếm sĩ, Pháp sư, Ninja, nhà Truyền giáo, mỗi nhân vật thuộc những hệ phái riêng và sở hữu những kỹ năng khác nhau để người chơi khai thác. Đồ họa và nhạc nền game gợi nhớ về một thế giới phép thuật cổ xưa quen thuộc, ngươi chơi sẽ cùng nhau thu thập những vật liệu quý hiếm, thi triển những kỹ năng vô cùng đẹp mắt trong những màn chiến đấu theo lượt.

crossgate

Tải CrossGate: Thú Cưng Đấu Pháp cho Android, iPhone, Game nhập vai đấu thú theo lượt

CrossGate sở hữu gameplay nhập vai đặc sắc được thiết kế cho màn hình dọc, kết quả trận đấu phụ thuộc vào việc sắp xếp đội hình chiến đấu, tính toán làm sao để vẫn tiêu diệt được kẻ thù mà mình vẫn sống sót. Game còn mang đến các hệ thống tích lũy điểm kinh nghiệm để lên cấp, tự do chiêu mộ hàng trăm thú cưng để làm linh trợ chiến, tính năng tổ đội, các màn chiến đấu PVP, PVE phong phú.

2. CrossGate có gì đặc sắc:

- Game nhập vai chiến đấu theo lượt.
- 4 lớp nhân vật trong nhiều hệ phái.
- Hàng trăm thú cưng, vật liệu quý hiểm để thu thập.
- Lối chơi tổ đội, kỹ năng đa dạng.
- Tự do phô diễn kỹ năng.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp nhập vai thì Đế Mộng Giang Hồ sẽ là món quà đầu xuân năm 2021 rất đáng để bạn trải nghiệm, trong Đế Mộng Giang Hồ người chơi sẽ gặp lại những môn phái võ lâm quen thuộc, cùng nhau thi triển những bộ võ công độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CrossGate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crossgate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CrossGate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cytus 3/5 Game âm nhạc trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm