download Crypto 1.0.3

Crypto

 1.0.3

Download Crypto - Phần mềm quản lý tài sản của Ledger

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/07/2018

Crypto là ứng dụng được phát hành bởi công ty Ledger cung cấp cho người dùng các tính năng nhằm hợp lý hóa quyền sở hữu và quản lý tài sản. Crypto giúp tập hợp tất cả các thiết bị quản lý và các tài khoản crypto riêng lẻ vào cùng một nơi, thay thế cho các hệ thống cũ của nhiều ứng dụng dựa trên Chrome.




Ledger là một trong những công ty phần cứng cryptocurrency hàng đầu thế giới đã cho ra mắt một ứng dụng phần mềm mới để quản lý tài sản crypto. Đây là ứng dụng dành cho PC có thể hoạt động trên nhiều hệ điều hành khác nhau bao gồm Windows, Mac và Linux. Crypto có một số tính năng giúp hợp lý hóa quyền sở hữu và quản lý tài sản crypto.

Với Crypto, người dùng có thể loại bỏ các thao tác chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau cho những cryptocurrency khác nhau, nhờ đó thời gian được rút ngắn và giao dịch được đảm bảo. Phần mềm sẽ giúp các nhà đầu tư crypto theo dõi tài sản của mình một cách hiệu quả hơn.

crypto

Download Crypto - Phần mềm quản lý tài sản của Ledger

XMan AMS là phần mềm chuyên dụng cung cấp tính năng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý tài sản cố định của mình XMan AMS được coi là giải pháp hiệu quả với chức năng quản lý chặt chẽ, chống thất thoát cũng như giảm thiểu thời gian dành cho việc quản lý.

Crypto được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng và trở thành lựa chọn phổ biến để phục vụ cho việc bảo mật tài sản crypto. Bởi hiện nay tình trạng các sàn giao dịch bị tấn công diễn ra hàng tuần khiến cho nhiều người dùng bị mất hàng triệu đô la. Với ưu điểm là giao diện đơn giản, dễ sử dụng Crypto đã trợ thành một công cụ hữu ích cho các chủ sở hữu Cryptocurrency lưu trữ tài sản của họ một cách an toàn.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm MCTA RentalGuy dành cho những người kinh doanh với tính năng quản lý tài sản cho thuê, với MCTA RentalGuy bạn sẽ có một chương trình quản lý khoa học nhất để thực hiện việc cho thuê nhà, thuê phòng trọ... với số lượng người thuê quản lý không giới hạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crypto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crypto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm