download Crypto Triumph 1.0

Crypto Triumph

 1.0

Download Crypto Triumph - Phần mềm mã hóa và bảo vệ tập tin trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/12/2017

Crypto Triumph là một phần mềm gọn nhẹ cho phép người dùng mã hóa các file văn bản để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm khỏi những con mắt tò mò, Crypto Triumph sử dụng thuật toán mã hóa mạnh mẽ để tạo ra các định dạng file lưu trữ thông tin ban đầu.



Nếu thường xuyên phải sử dụng máy tính trong một môi trường không đảm bảo an toàn hoặc phải dùng chung máy tính với người khác, thì chắc hẳn một phương pháp bảo vệ dữ liệu là rất quan trọng. Nhất là khi nó chứa những thông tin quan trọng, nhạy cảm. Crypto Triumph có thể là một giải pháp tốt cho những tình huống như vậy.

crypto triumph

Download Crypto Triumph - Phần mềm mã hóa tệp tin cho PC

Crypto Triumph là chương trình rất dễ sử dụng và có thể giúp người dùng giữ bí mật thông tin nhạy cảm một cách an toàn. Phần mềm cho phép bạn mã hóa các tệp văn bản bằng cách sao chép dữ liệu chứa trong tài liệu lưu trữ. Kết quả được lưu trong một định dạng đặc biệt và không cần sự hỗ trợ bởi bất cứ ứng dụng bên thứ ba nào.

File mã hóa được lưu với phần mở rộng .COBRA_SEC và không thể mở được. Tuy nhiên, Crypto Triumph có thể quản lý tệp bằng cách trích xuất thông tin bên trong. Phần mềm chỉ có thể hoạt động với định dạng mà nó tạo ra và định dạng .TXT. Có nghĩa là nếu dữ liệu của bạn được lưu trữ trong một loại tệp khác, bạn cần chuyển đổi nó thành tệp văn bản thuần túy.

Crypto Triumph có 2 chức năng, đó là mã hóa và giải mã. Người dùng có thể truy cập từ menu ở đầu cửa sổ. Quá trình này khá đơn giản và chỉ yêu cầu bạn upload file được hỗ trợ từng bước một. Văn bản bạn muốn mã hóa cần được lưu dưới định dạng .TXT mới có thể xử lý được.

Trong trường hợp giải mã, Crypto Triumph chỉ hỗ trợ giải mã các file mà nó đã mã hóa trước đó. Ứng dụng này là phương pháp duy nhất để khôi phục các file . COBRA_SEC về trạng thái ban đầu.

crypto triumph 2

Tải Crypto Triumph - Phần mềm bảo vệ tập tin trên máy tính

Crypto Triumph cho phép bạn mã hóa bất kỳ tệp .TXT nào, do đó không một người dùng nào khác có thể hoặc đọc được. Download Crypto Triumph, ứng dụng này rất nhẹ và không cần cài đặt, điều đó có nghĩa là bạn có thể mang nó đi khắp nơi trên một thiết bị lưu trữ rời và giải mã tập tin của bạn mọi lúc mọi nơi. File được mã hóa không thể thay thế file gốc, nhưng có thể dễ dàng xóa hoặc di chuyển file chưa được mã hóa.

Crypto Triumph có thể mã hóa tập tin bằng cách chuyển dữ liệu vào một tập tin mở rộng đặc biệt mà không thể mở được. Mặt khác, nó cũng có thể giải mã các tập tin đã mã hóa trước đó. Phần mềm là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng muốn mã khóa tập tin quan trọng, bằng cách sử dụng một phương pháp bản vệ mạnh mẽ.

Chương trình có thể chuyển dữ liệu được nhập vào đén tập tin mở rộng đặc biệt, mà không thể mở ra được với các phần mềm khác. Hơn nữa, các file được bảo vệ với những thuật toán mạnh mẽ, đảm bảo tính an toàn cao.

Các định dạng file được hỗ trợ bởi Crypto Triumph có thể kể tới như: TXT, CSS, LOG, HTM, HTML, C, ASP, PHP, JS, JAVA, PL, CSV, INI, JSON, LTSV, TSV, YAML, CNF, CONF, DAT, BIN, PY, RB, CGI. Với danh sách dài những định dạng được hỗ trợ này, phần mềm trở thành một giải pháp thích hợp cho phần lớn người dùng.

crypto triumph 3

Download Crypto Triumph - Phần mềm mã hóa và bảo vệ tập tin trên PC

File được mã hóa với Crypto Triumph sẽ không mở được bởi những người dùng khác bao gồm cả tác giả. Nó có thể chuyển dữ liệu vào một kiểu file đặc biệt, với mức độ bảo vệ cao và không thể mở được bằng bất kỳ ứng dụng nào khác. Bạn chỉ cần nhập vào một tập tin được hỗ trợ và chọn để phần mềm mã hóa, sau đó lưu vào nơi bạn muốn.

Tệp tin đầu ra không thay thế tệp gốc, mà sẽ được lưu ở một vị trí riêng biệt với tên gọi khác. Tập tin gốc có thể được chuyển hoặc xóa theo mong muốn của người dùng. Việc giải mã file chỉ yêu cầu bạn mở cửa sổ chỉ định và nạp vào file đã được mã hóa.

Nói tóm lại, Crypto Triumph là ứng dụng mã hóa tập tin mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều loại file, giúp bảo vệ tính riêng tư và toàn vẹn cho dữ liệu của bạn trước những ánh mắt tò mò và sự truy cập trái phép.

Crypto Triumph là một trong những sản phẩm phần mềm được phát triển bởi Christos Beretas. Với mong muốn mang đến cho người dùng những phần mềm thông minh và ý tưởng về công nghệ thông minh nhằm giải quyết được bất kỳ công việc nào. Christos Beretas là một người chăm chỉ và có lương tâm. Tác giả là hiện thân của tính cách mạnh mẽ, chín chắn, có nền tảng học vấn, năng lực trí tuệ với quyết tâm cao để theo đuổi và hoàn thành mục đích một cách xuất sắc.

Christos Beretas là một sinh viên đã tốt nghiệp và nhận bằng tại nhiều trường đại học danh tiếng. Một con người xuất sắc về cả chuyên môn lẫn tính cách. Nhiều người đã và đang sử dụng các dự án của ông và ông là thành viên trong hội Alpha Beta Kappa, Alpha of Ohio (Hoa Kỳ).


Liên kết tải về - [430 kB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crypto Triumph được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crypto triumph là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crypto Triumph 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChatProbe 5/5 Phần mềm Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
  • Aconiac Password Generator 4/5 Phần mềm Mã hóa file , đặt mật khẩu , bảo vệ file
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm