download CryptoDash for Chrome 1.1.1

CryptoDash for Chrome

 1.1.1

Download CryptoDash for Chrome - Cập nhật tỷ giá tiền ảo

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/10/2022

CryptoDash for Chrome là tiện ích hoạt động trên thanh công cụ của trình duyệt web Google Chrome, giúp bạn cập nhật nhanh tỷ giá tiền ảo cùng những biến động mới nhất trên thị trường tiền ảo. Nếu Google Chrome là trình duyệt chính của bạn và nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp theo dõi tỷ giá bitcoin hiệu quả, CryptoDash for Chrome chắc chắn là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.


Tương tự với hầu hết các tiện ích khác, CryptoDash for Chrome cũng được tải và cài đặt từ Web Store của Chrome, tiện ích được thiết kế với giao diện GUI gọn gàng, hiển thị một danh sách cập nhật 500 cryptocurrency đứng đầu thị trường tiền ảo hiện nay theo CoinMarketCap.

CryptoDash for Chrome giúp bạn theo dõi tỷ giá hiện tại của từng loại cryptocurrency nói trên, cùng các ký hiệu và hai khoảng thay đổi trong một giờ qua, cũng như trong 24 giờ qua. Tiện ích có khả năng tìm kiếm dữ liệu nhanh - hỗ trợ kiểm tra tỷ giá của các cryptocurrency không nằm trong top 500.

Exodus for Mac cũng là trình quản lý cryptocurrency trên máy Mac với khả năng theo dõi các giao dịch tiền ảo và xử lý các tài sản Blockchain như Bitcoin, Dash, Dogecoin, Litecoin và Ethereum, bên cạnh đó Exodus for Mac còn hỗ trợ chuyển đổi tài sản Blockchain sang các loại tiền tệ khác.

Các tính năng chính của CryptoDash for Chrome:

- Cập nhật tỷ giá của cryptocurrency và biến động trên thị trường tiền ảo.

- Tìm kiếm dữ liệu nhanh.



Liên kết tải về - [987 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CryptoDash for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cryptodash for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CryptoDash for Chrome 1.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vicion 3/5 Ứng dụng phân tích xu hướng thị trường tiền ảo cho di động
  • Poloniex 3/5 Ứng dụng quản lý và theo dõi thị trường tiền ảo cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm