download Exodus for Mac 21.10.11

Exodus for Mac

 21.10.11

Download Exodus for Mac - Theo dõi, quản lý tài sản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/10/2021

Exodus for Mac là chương trình quản lý Cryptocurrency được thiết kế với môi trường thân thiện, hỗ trợ người dùng theo dõi tài sản, thực hiện các giao dịch, gửi và nhận các nguồn vốn, khoản đầu tư, chuyển đổi tài sản Blockchain sang các loại tiền khác. Exodus for Mac hiện hỗ trợ xử lý các tài sản Blockchain như Bitcoin, Dash, Dogecoin, Litecoin và Ethereum.


Việc xử lý tài sản Blockchain không phải lúc nào cũng đơn giản; ít nhất bạn cũng cần nắm được các khái niệm mới như seed, blockchain, mining feed, v.v. Chính vì vậy, Exodus for Mac được thiết kế với mục tiêu mang đến một hệ thống mới, giúp những người dùng thiếu kinh nghiệm xử lý Cryptocurrency theo dõi các nguồn tài sản, thực hiện các giao dịch ảo, chuyển đổi các nguồn tài nguyên sang nhiều loại tiền khác, v.v.


Exodus for Mac
Download Exodus for Mac - Phần mềm Theo dõi, quản lý tài sản

 

Liên quan đến các ứng dụng về tiền bạc thì phần mềm Money là một chương trình quản lý tài chính chi tiêu cá nhân trên hệ điều hành Mac rất hay mà mọi người có thể sử dụng, hiện nay Money không chỉ được sử dụng cho cá nhân mà còn được sử dụng cho các doanh nghiệp nhỏ để người dùng có chế độ chi tiêu hợp lý nhất về mọi mặt thông qua các kế hoạch chi tiêu mà chương trình đưa ra.

Exodus for Mac tạo mã QR cho địa chỉ của người dùng, đồng thời hỗ trợ tính năng sao chép mã được tạo sang Clipboard, gửi tới máy in hay chia sẻ với người dùng khác qua địa chỉ email. Tất cả các key được tạo đều được mã hóa, cũng như bảo mật thông tin giao dịch trong máy tính. Lưu ý rằng Exodus for Mac sẽ tự động tạo biểu đồ màu biểu diễn phần trăm mỗi loại Cryptocurrency trong hồ sơ (porfolio) của người dùng.

Bên cạnh đó Money Decoder cũng là công cụ được sử dụng để quản lý tài chính cá nhân, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lên kế hoạch tài chính chi tiêu, Money Decoder còn có khả năng phân tích tình hình tài chính hiện tại của người dùng để thực hiện việc phân bổ nguồn tiền hợp lý nhất.

Các tính năng chính của Exodus for Mac:

- Quản lý Cryptocurrency.

- Theo dõi tài sản, thực hiện giao dịch.

- Chuyển đổi tài sản Blockchain sang các loại tiền tệ khác.



Liên kết tải về - [65.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Exodus for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exodus for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exodus for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exodus for Mac 21.10.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm