download Moon Hunters Cho PC

Moon Hunters

 Cho PC

Download Moon Hunters - Game phiêu lưu hành động săn tìm mặt trăng cho PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2019

Moon Hunters là một bài kiểm tra thú vị về kỹ năng làm việc nhóm, bạn có thể chơi một mình hoặc kết hợp cùng bạn bè, tính năng co-op là cuộc phiêu lưu khám phá thế giới cổ đại huyền bí trong 5 ngày.



Được xây dựng dưới dạng trò chơi tuyến tính, vì vậy các câu chuyện trong Moon Hunters sẽ không cố định mà thay đổi tùy thuộc vào hành động và lựa chọn của người chơi. Thậm chí kết thúc cũng là thứ khó đoán trước. Game thủ sẽ cùng với bạn bè của mình tham gia vào hành trình tìm kiếm mặt trăng để mang lại sự cân bằng cho thế giới. Sự thiếu vắng của mặt trăng là nguyên nhân khiến quái vật xuất hiện gây ra cảnh tượng hỗn loạn tang thương.

moon hunters

Download Moon Hunters - Game nhập vai đánh quái cực hot trên Steam

Tham gia Moon Hunters, người chơi sẽ dễ dàng nhân ra tựa game này là sự hòa trộn thú vị giữa phong cách nhập vai hành động với Roguelike và co-op. Bạn cần phải kết hợp thành nhóm 4 người chơi, chọn từ 1 trong 6 nhân vật khác nhau, mỗi anh hùng sở hữu điểm mạnh - yếu riêng. Kết thúc của trò chơi phụ thuộc chủ yếu vào lựa chọn của từng nhân vật trong chuyến đi và két quả của trận đánh cuối cùng.

God Eater 3 cũng là tựa game nhập vai hành động đến từ Bandai Namco với những pha chặt chém mãn nhãn, người chơi God Eater 3 sẽ gia nhập đội quân God Eater hùng hâu, cùng nhau đánh bại quái vật với hình hài như những vị thần để giải cứu thế giới.

moon hunters 2

Tải Moon Hunters - Game phiêu lưu hành động săn tìm mặt trăng cho PC

Sự hòa quyện giữa câu chuyện nhân văn và các nhân vật đáng nhớ, trải dài từ những ngọn núi hiểm trở đến đại dương sóng dữ. Thế giới trong Moon Hunters là bất tận, càng đi quãng đường xa bạn càng cảm nhận rõ điều này, rất nhiều câu chuyện bí ẩn cần được khám phá.

Nếu yêu thích thể loại nhập vai kết hợp yếu tố sinh tồn The Day After Tomorrow sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm, game The Day After Tomorrow là hành trình tìm sự sống giữa thế giới đầy rẫy những thây ma gớm giếc, tính mạng con người chưa bao giờ lại trở nên mong manh đến như vậy.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moon Hunters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moon hunters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moon Hunters Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm