download Currency Converter for Mac 2.0.2

Currency Converter for Mac

 2.0.2

Download Currency Converter for Mac - Chuyển đổi đơn vị tiền tệ

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2018

Currency Converter for Mac là tiện ích Dashboard dành cho các máy tính chạy hệ điều hành MacOS, được thiết kế với tính năng chính là giúp bạn tiến hành chuyển đổi đơn vị ngang giá cho các loại ngoại tệ khác nhau. Currency Converter for Mac tự động tính toán và đổi tiền cho hơn 200 loại tiền tệ trên thế giới.


Currency Converter for Mac sở hữu giao diện người dùng thân thiện, cho phép bạn thêm không giới hạn các loại tiền muốn chuyển đổi vào bảng chuyển đổi đơn vị tiền chỉ với một lần nhấp chuột đơn giản. Ngoài ra, Currency Converter for Mac thường được sử dụng khi bạn cần truy cập một số loại tiền hợp pháp của Châu Âu, các loại tiền cổ và tiền ảo như Bitcoin, Digital Maoist Sunflower và đồng tiền trong Second Life (Linden Dollar).

Đối với hệ điều hành Windows, bạn có thể sử dụng Currency Converter FX cũng có các chức năng chuyển đổi tiền tệ tương tự, đồng thời hỗ trợ theo dõi các biến động về tỷ giá một cách chính xác, Currency Converter FX cho phép cập nhật tỷ giá hối đoái của hơn 150 đơn vị tiền tệ thông dụng trên thế giới.

Bảng Preferences của Currency Converter for Mac là nơi bạn phân loại các đơn vị tiền tệ theo mã ISO, theo quốc gia xuất xứ hoặc theo tên, và thiết lập chế độ chỉ hiển thị tên hoặc mã của loại tiền đó cho ứng dụng. Bạn có thể chọn giá trị chính xác đến hàng thập phân và tính toán thuế trao đổi sau khi đặt tỷ giá thuế.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ chuyển đổi tiền tệ Easy Currencies giúp chuyển đổi chính xác nhiều loại tiền tệ khác nhau, bên cạnh đó Easy Currencies cũng mang đến cho bạn các loại tỷ giá ngoại tệ quan trọng nhất hiện tại.

Các tính năng chính của Currency Converter for Mac:

- Tính giá giữa 200 loại tiền.

- Tính giá chính xác đến hàng thập phân.



Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Currency Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat currency converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Currency Converter for Mac 2.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm