download Cut Paste Photo Cho Android

Cut Paste Photo

 Cho Android

Download Cut Paste Photo - Cắt dán ảnh khuôn mặt

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2022

Cut Paste Photo được biết đến là một công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và được ví như Photoshop cho điện thoại. Chỉ với hai thao tác đơn giản là cắt và dán trong Cut Paste Photo bạn đã có thể ghép hình của của mình, hình động vật, xe cộ,... vào một nền khác dễ dàng. Không những thế với Cut Paste Photo bạn cũng có thể dễ dàng hoán đổi khuân mặt của mình với bất kỳ ai


1. Giới thiệu về Cut Paste Photo

Cut Paste Photo giúp bạn thực hiện hoán đổi khuôn mặt trên ảnh với chức năng cắt và dán ảnh chuyên nghiệp, căn chỉnh tỷ lệ khuôn mặt phù hợp với cơ thể để tạo ra một bức ảnh ghép trông hài hòa và tự nhiên nhất. Chỉ cần chọn ra một khuôn mặt bất kỳ và hình ảnh mới mà bạn muốn ghép bào, sau đó chọn phạm vi muốn cắt và tiến hành ghép ảnh, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ. Bên cạnh đó, với ứng dụng chỉnh sửa ảnh này bạn có thể xóa nền ảnh và thay thế bằng bất kỳ nền nào bạn muốn.

cut paste photo

Download Cut Paste Photo, Cắt dán ảnh khuôn mặt

Cut Paste Photo thậm chí còn cho phép bạn cắt mặt động vật từ một bức ảnh và đặt nó lên ảnh bạn bè của bạn, để trêu đùa và làm họ ngạc nhiên thích thú. Những chức năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được cung cấp từ ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh vui nhộn, hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm Photoshop để thực hiện cắt dán và xóa nền các hình ảnh, đây chỉ là một trong số rất nhiều tính năng của Photoshop mà bạn có thể khai thác.

2. Các tính năng chính của Cut Paste Photo:

- Cắt khuôn mặt hoặc các phần bức ảnh.
- Dán mặt trên một hình ảnh khác.
- Xóa và thay thế nền ảnh.
- Xóa người ra khỏi ảnh.
- Ghép ảnh người vào động vật.

App liên quan

Phiên bản mới nhất hiện nay của Photoshop là bản Photoshop CS6 đã bổ sung nhiều tính năng mới, thú vị như các tùy chọn làm mờ, uốn cong hình ảnh, tạo video... ngoài ra Photoshop CS6 còn giúp bạn xem trước kết quả, phù hợp khi sử dụng với các dòng máy có cấu hình cao và có card đồ họa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xóa nền ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cắt nền khỏi ảnh là một thủ thuật chỉnh sửa ảnh phổ biến, thường xuyên được các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là, làm thế nào để xóa nền ảnh nhanh chóng khi không biết cách sử dụng các phần mềm Photoshop, Ai? Đừng lo lắng, tham khảo bài viết hướng dẫn tách nền ảnh, xóa background ảnh online dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.
  • Cách tách người ra khỏi ảnh nền bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tách một đối tượng ra khỏi một bức hình là một kỹ năng khá cơ bản và được sử dụng nhiều trong Photoshop. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện kỹ thuật này một cách hiệu quả. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các công cụ trên Photoshop để tách người hoặc đối tượng ra khỏi ảnh, đảm bảo đạt độ chi tiết cũng như hiệu quả cao.
  • Cách xóa phông nền ảnh trên Mac
    Bạn đang loay hoay không biết làm cách nào để xóa phông nền ảnh trên Mac. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện nhé.
  • Top 7 phần mềm cắt ảnh theo ý muốn
    Lựa chọn 1 trong những phần mềm cắt ảnh mà Taimienphi.vn sưu tầm và chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn sẽ có trong tay một công cụ hỗ trợ đặc lực trong việc cắt ảnh, cắt đi những phần không
  • 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có cơ hội sở hữu được một bức ảnh có kích thước như mong muốn để phục vụ cho công việc, các bạn có thể tham khảo 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn như Home Photo Studio, Photo! Editor, DigiFoto... và biết được một số tính năng chính của từng phần mềm, qua đó, các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình.
  • 3 Cách cắt ảnh trong Powerpoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi chèn ảnh vào trong bài thuyết trình trên Powerpoint, nhiều người thường gặp phải lỗi ảnh quá lớn làm bài thuyết trình không còn được đẹp do đó việc cắt ảnh cắt ảnh trong Powerpoint là điều rất cần thiết.
  • Cách cắt ảnh trong Google Docs, Google tài liệu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thao tác xoay ảnh, cắt ảnh trong Google Docs giúp văn bản, tài liệu của bạn trở nên sinh động, chuyên nghiệp hơn. Chỉ với 3 bước cơ bản bạn đã hoàn thành việc cắt ảnh trong Google Docs mà không cần phải sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính.
  • Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu mới làm quen với Adobe Illustrator và bạn chưa biết cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator như thế nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách thực hiện nhé.
  • Xóa logo trong Photoshop CS6
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xóa logo trong Photoshop CS6 có nhiều cách, nhưng cách nào nhanh chóng và hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi được nhiều người mới làm quen với phần mềm chỉnh sửa ảnh này quan tâm. Để trả lời cho câu hỏi này, Taimienphi sẽ hướng dẫn đến cách cắt logo trong Photoshop CS6 đơn giản, chỉ mất chưa đến 1 phút để thực hiện.
  • Ghép 2 ảnh vào nhau trong Photoshop CS6
    Khi download Photoshop CS6 cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp, để bạn có thể ghép nhiều ảnh yêu thích vào với nhau để thành một ảnh duy nhất vô cùng độc đáo cũng như bắt
  • Cách cắt ảnh bitmap trong CorelDRAW
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cắt ảnh bitmap trên phiên bản CorelDRAW cũ. Trên các phiên bản ứng dụng mới hơn, bạn thực hiện các bước tương tự.
  • Cách xóa nền ảnh bằng PicsArt trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Có khá nhiều lý do khiến bạn muốn xóa nền của bức ảnh đã chụp, chẳng hạn như thay đổi hình nền, tạo meme hay đơn giản vì nền quá xấu. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng làm điều đó ngày trên thiết bị di động của mình với phần mềm PicsArt. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa nền ảnh bằng công cụ Eraser trong PicsArt.
  • Cách cài Fotor cắt ghép ảnh hoàn hảo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Fotor là công cụ được thiết kế giúp bạn tự tạo những bức ảnh cắt dán nghệ thuật, ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh ảnh... mà không đòi hỏi quá nhiều kiến thức như khi sử dụng với Photoshop. Bài hướng dẫn sau của taimienphi.vn dành cho những ai chưa biết cách cài Fotor đúng cách để sử dụng tốt nhất trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut Paste Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut paste photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut Paste Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoCut 3/5 Cắt dán đối tượng vào nền ảnh
  • PickU 3/5 Cắt ảnh và xóa nền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm