download Cupace Cho Android

Cupace

 Cho Android

Download Cupace - Cắt dán, tạo ảnh vui nhộn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng Cupace cung cấp các chức năng cắt dán ảnh đơn giản, tạo ảnh meme, ảnh vui nhộn và hoán đổi khuôn mặt trong ảnh rất dễ dàng. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp kho nhãn dán và biểu tượng cảm xúc vui nhộn để bạn có thể thêm vào ảnh của mình, biến ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.



Cupace là ứng dụng cắt ghép ảnh với chế độ cắt đơn giản: cắt khuôn mặt bằng cách vẽ đường dẫn trong ảnh có hỗ trợ kính lúp, sử dụng chế độ phóng to khuôn mặt bạn muốn cắt để cắt dẽ dàng hơn. Tất cả khuôn mặt bạn sẽ được lưu trong bộ sưu tập của ứng dụng cắt ghép ảnh này và bạn có thể sử dụng nó trên ảnh của riêng bạn.

cupace

Download Cupace, Cắt dán, tạo ảnh vui nhộn

Để dán mặt với Cupace bạn chỉ cần lựa chọn nhấn vào ảnh hiện tại, thêm cùng một khuôn mặt nhiều lần trong một bức ảnh, thêm ảnh bên trong ảnh, thêm các nhãn dán và biểu tượng cảm xúc cho ảnh, văn bản để cá nhân hóa các bức ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy lưu ảnh của mình và chia sẻ nó lên phương tiện truyền thông xã hội như Instagram, Path, Facebook, LINE, Whatsapp,...

Auto Cut Out cũng là ứng dụng cắt dán ảnh với nhiều chức năng tượng tự, giúp bạn dán đối tượng vào nhiều nền ảnh khác nhau, thêm văn bản, nhãn dán cho ảnh, ngoài ra Auto Cut Out còn có chức năng chỉnh màu sắc, độ sáng, tạo hiệu ứng gương ma thuật cho ảnh.

Các tính năng chính của Cupace:

- Ứng dụng cắt ghép ảnh

- Dán khuôn mặt vào nền ảnh

- Thêm văn bản cho ảnh

- Thêm nhãn dán biểu tượng cảm xúc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cupace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cupace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cupace Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm