download Cut and Paste photos Cho Android

Cut and Paste photos

 Cho Android

Download Cut and Paste photos - Cắt dán, hoán đổi khuôn mặt trên ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng Cut and Paste photos mang đến giải pháp đơn giản để cắt các đối tượng trên ảnh để dán vào bất cứ nền ảnh nào mà bạn muốn, hay thực hiện hoán đổi khuôn mặt trên ảnh nhanh chóng. Cut and Paste photos sẽ giữ độ phân giải ảnh gốc và giữ nguyên chất lượng hình ảnh sau khi xử lý.



Ứng dụng cắt ghép ảnh Cut and Paste photos cho phép bạn cắt bất cứ đối tượng nào trên hình ảnh, chỉ cần chạm vào khu vực của hình ảnh mà bạn muốn xóa và Auto Cut Paste sẽ tự động phát hiện toàn bộ khu vực thông qua phát hiện màu AI, đồng thời nó sẽ xóa khu vực đó cho bạn để bạn có thể dán hình ảnh đó vào bất kỳ hình ảnh nào khác. Bạn có thể lựa chọn từ ứng dụng cắt ghép ảnh này hơn 30 nền ảnh với chất lượng HD.

cut and paste photos

Download Cut and Paste photos, Cắt dán, hoán đổi khuôn mặt trên ảnh

Cut and Paste photos tự động xóa nền ảnh hoặc cũng có thể xóa thủ công, xóa vùng chọn nền, thực hiện hoán đổi khuôn mặt chính xác, cắt người ra và đặt họ vào một nền ảnh tùy chọn. Các tác phẩm sau khi hoàn thành có thể lưu và chia sẻ sáng tạo của bạn với bạn bè và gia đình trên bất kỳ trang mạng xã hội nào.

Phần mềm Photoshop cũng có nhiều chức năng cắt ghép và dán ảnh chuyên nghiệp giúp bạn áp dụng các đối tượng vào nhiều nền ảnh khác nhau, hiện Photoshop được rất nhiều cá nhân và tổ chức sử dụng để phục vụ cho công việc chỉnh sửa ảnh.

Các tính năng chính của Cut and Paste photos:

- Ứng dụng cắt ghép ảnh

- Dán khuôn mặt vào nền ảnh

- Thêm văn bản cho ảnh

- Thêm nhãn dán biểu tượng cảm xúc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut and Paste photos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut and paste photos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut and Paste photos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm