download Cutting Optimization Pro  5.16.4.0

Cutting Optimization Pro

  5.16.4.0

Download Cutting Optimization Pro - Cắt các hình ảnh 1 chiều và 2 chiều

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2022

Cutting Optimization Pro là phần mềm cắt ảnh dành cho PC được sử dụng để tạo ra các bố cục cắt và lồng cho các bức ảnh một (1D) và hai (2D). Cutting Optimization Pro có thể được sử dụng để cắt các tấm hình chữ nhật làm bằng thủy tinh, gỗ, kim loại, nhựa, giấy hoặc bất kỳ vật liệu nào khác.


Giới thiệu Cutting Optimization Pro:

Các thông số cần nhập vào Cutting Optimization Pro gồm có chiều dài, chiều rộng, số lượng và vật liệu cần cắt. Ngoài ra, bạn có thể nhập dữ liệu từ bảng Excel hoặc sử dụng tiện ích Google Sketchup để xuất kích thước của các vật thể vào Cutting Optimization Pro.

Để chuyển đổi định dạng hình ảnh PNG, GIF, BMP, TIF, TIFF, PCX, PSD... sang tài liệu PDF, công cụ Free JPG to PDF Converter với khả năng chuyển đổi nhanh và chính xác được nhiều người lựa chọn, Free JPG to PDF Converter còn có khả năng chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn.


Cutting Optimization Pro
Download Cutting Optimization Pro - Cắt các hình ảnh 1 chiều và 2 chiều

Cutting Optimization Pro phân tích các thông số đầu vào và khai thác các công cụ tối ưu gồm Optimal Programs Cut 2D X và Cut 1D X để tạo các mẫu cắt trong chế độ đồ họa và văn bản, in hoặc lưu dữ liệu đầu ra vào máy tính. Sau khi hoàn tất quy trình tối ưu cắt sản phẩm, Cutting Optimization Pro hiển thị thông số thống kê liên quan đến bản thiết kế hiện tại, như số lần cắt, bề mặt đã sử dụng, phần bị lãng phí.

Photo Crop Editor cũng là ứng dụng cắt ảnh trên máy tính, với nhiều tùy chọn khác nhau cho phép bạn tùy chỉnh kích thước ảnh, sử dụng Photo Crop Editor bạn có thể tạo ra được nhiều hình ảnh như ý muốn.

 

Các tính năng chính của Cutting Optimization Pro:

 

- Tối ưu đường cắt cho bề mặt 2D và bề mặt 1D.

- Cắt các bề mặt, góc bàn, tủ, giá sách, v.v.

- Tự động xử lý phần cắt bỏ.

- Tự động lưu ảnh 2D.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Ghép 2 ảnh vào nhau trong Photoshop CS6
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khi download Photoshop CS6 cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp, để bạn có thể ghép nhiều ảnh yêu thích vào với nhau để thành một ảnh duy nhất vô cùng độc đáo cũng như bắt mắt.
  • 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có cơ hội sở hữu được một bức ảnh có kích thước như mong muốn để phục vụ cho công việc, các bạn có thể tham khảo 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn như Home Photo Studio, Photo! Editor, DigiFoto... và biết được một số tính năng chính của từng phần mềm, qua đó, các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình.
  • Lịch cắt tóc tháng 10/2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với lịch cắt tóc tháng 10/2020, bạn đọc có thể hiểu sự tác động của 5 yếu tố phong thủy lên mái tóc và lựa chọn được thời điểm thích hợp để cắt tóc, thay đổi diện mạo của mình. Một kiểu tóc đẹp , phù hợp với tuổi, nghề nghiệp, được cắt vào ngày tốt, giờ tốt có thể giúp cuộc sống của bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực.
  • Lịch cắt điện Hà Nội ngày 28/2/2020
    Xem lịch cắt điện Hà Nội ngày 28/2/2020 chi tiết và cụ thể theo từng quận, huyện của Hà nội trong bài viết dưới đây để biết được khu vực mình đang sống có bị mất điện không, thời gian cắt điện.
  • Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter có thể nói là cách đơn giản nhất để bạn tạo một bản nhạc chuông theo ý thích của mình từ những bài hát HOT hiện nay. Bên cạnh Free MP3 Cutter còn nhiều phần mềm khác có cùng tính năng như X Wave MP3 Cutter Joiner hay phần mềm có cái tên rất gọn Mp3 Cut. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện trên phần mềm Free MP3 Cutter.
  • Top 7 phần mềm cắt ảnh theo ý muốn
    Lựa chọn 1 trong những phần mềm cắt ảnh mà Taimienphi.vn sưu tầm và chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn sẽ có trong tay một công cụ hỗ trợ đặc lực trong việc cắt ảnh, cắt đi những phần không
  • 6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh như MP3 Cut, Free MP3 Cutter... là top 6 những phần mêm hỗ trợ cắt nhạc mp3 phổ biến nhất hiện nay. Các phần mềm này có đầy đủ những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đảm bảo những bản nhạc chuông sau khi cắt được giữ nguyên chất lượng cũng như tiến hành cắt nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 6 phần mềm cắt nhạc mp3 để có thể lựa chọn được phần mềm hữu dụng nhất với nhu cầu công việc của mình.
  • Cách cắt Bad ổ cứng với MHDD trong đĩa Hiren's Boot, thủ thuật cắt Bad ổ cứng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiren's Boot cho phép người dùng khắc khắc phục lỗi ổ cứng bị Bad bằng cách loại bỏ chúng. Bạn có thể sử dụng tính năng này thông qua công cụ MHDD, vậy cách cắt Bad ổ cứng với MHDD trong đĩa Hiren's Boot như thế nào hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách cắt nhạc MP3 không dùng phần mềm
    Cách cắt nhạc MP3 không dùng phần mềm là một trong những cách cắt nhạc đang được nhiều người áp dụng. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ mà vẫn cắt được đoạn video hay, ấn tượng.
  • Top 5 phần mềm cắt, ghép file hiệu quả nhất
    Bạn có một Video có dung lượng lớn phải upload lên mạng Internet hoặc download nhiều file Video nhỏ và phải ghép thành một file hoàn chỉnh mới có thể xem được. Hãy sử dụng thử một trong 5 phần mềm
  • 3 Cách cắt ảnh trong Powerpoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi chèn ảnh vào trong bài thuyết trình trên Powerpoint, nhiều người thường gặp phải lỗi ảnh quá lớn làm bài thuyết trình không còn được đẹp do đó việc cắt ảnh cắt ảnh trong Powerpoint là điều rất cần thiết.
  • Cách cắt ảnh trong Google Docs, Google tài liệu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thao tác xoay ảnh, cắt ảnh trong Google Docs giúp văn bản, tài liệu của bạn trở nên sinh động, chuyên nghiệp hơn. Chỉ với 3 bước cơ bản bạn đã hoàn thành việc cắt ảnh trong Google Docs mà không cần phải sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính.
  • Cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu mới làm quen với Adobe Illustrator và bạn chưa biết cách cắt ảnh trong Adobe Illustrator như thế nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách thực hiện nhé.
Cutting Optimization Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cutting Optimization Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cutting optimization pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cutting Optimization Pro 5.16.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Idle Slice and Dice 3/5 Game điều khiển máy cắt vật thể cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm