download CyberLink Media Suite 16.0.0.1807

CyberLink Media Suite

 16.0.0.1807

Download CyberLink Media Suite - Quản lý, chỉnh sửa phim, nhạc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

CyberLink Media Suite là bộ phần mềm được thiết kể để tạo, phát, quản lý và chia sẻ các tệp đa phương tiện hiệu quả và nhanh chóng. Chương trình cung cấp nhiều tiện ích, hỗ trợ bạn quản lý bộ sưu tập ảnh, chỉnh sửa các tệp âm thanh, thiết kế nhạc chuông cho điện thoại di động, nén tệp MP3 và WAV, ghi đĩa CD và DVD cũng như chỉnh sửa video.


CyberLink Media Suite tích hợp nhiều chương trình thành một nền tảng duy nhất, chẳng hạn như PowerDVD, PowerDirector, PhotoDirector, PowerProducer, Power2Go, PowerDVD Copy, MediaShow, MediaExpresso, PowerBackup, Label Print và WaveEditor.

Bộ phần mềm CyberLink kèm theo nhiều tiện ích, hỗ trợ bạn quản lý bộ sưu tập ảnh, chỉnh sửa các tệp âm thanh, thiết kế nhạc chuông cho điện thoại di động, nén tệp MP3 và WAV, ghi đĩa CD và DVD cũng như chỉnh sửa video.

cyberlink media suite

Nói đến tính năng quản lý dữ liệu, hiện trên máy tính có rất nhiều phần mềm hỗ trợ, điển hình như Diffractor hỗ trợ quản lý các tập tin đa phương tiện trên máy tính, Diffractor mang đến cho người dùng một chương trình đa năng, vừa hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, vừa giúp sắp xếp và quản lý các tập tin Media trong một giao diện trực quan và dễ sử dụng.

Giao diện của CyberLink Media có bố cục nhiều tab, cho phép bạn nhanh chóng lựa chọn danh mục bạn muốn làm việc, chẳng hạn như phim, video, ảnh, âm nhạc, dữ liệu và sao lưu, tiện ích.

Nếu bạn muốn quản lý phim, bạn có thể chọn phát đĩa phim, tìm chuyệt và phát clip, phát thư mục phim và xem thông tin trực tuyến. Về tùy chọn video, CyberLink Media có khả năng phát các tệp video, tiến hành thao tác chỉnh sửa nâng cao, quản lý các clip với các tính năng chỉnh sửa đơn giản, tải các tệp lên mạng xã hội, chuyển đổi vieo, tạo và chỉnh sửa đĩa.

Bên cạnh đó CyberLink Media Suite còn hỗ trợ tạo đĩa dữ liệu, sao chép hoặc ghi đĩa, sao lưu và khôi phục tệp, sao chép đĩa phim và quản lý các đĩa. Khu vực "Utilities" được thiết kế để giúp bạn xóa đĩa, giải nén file từ ảnh đĩa, gắn ổ đĩa ảo, truyền tệp đa phương tiện vào thiết bị, ghi đĩa DVD...

Ngoài CyberLink Media Suite, thì MultiGrabber cũng là ứng dụng có cùng tính năng được nhiều người sử dụng, điểm mạnh của MultiGrabber là cho phép người dùng sắp xếp các folder một cách khoa học theo thứ tự mà họ muốn thiết lập.

 

Những tính năng chính của bộ phần mềm CyberLink Media Suite:

- Tích hợp nhiều chương trình

- Hỗ trợ quản lý bộ sưu tập ảnh, chỉnh sửa các tệp âm thanh, thiết kế nhạc chuông cho điện thoại di động

- Nén tệp MP3 và WAV, ghi đĩa CD và DVD, chỉnh sửa video.

- Tải các tệp lên mạng xã hội

- Tạo đĩa dữ liệu, sao chép hoặc ghi đĩa, sao lưu và khôi phục tệp


Liên kết tải về - [2.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberLink Media Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberlink media suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberLink Media Suite 16.0.0.1807


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Style Jukebox 3/5 Quản lý, nghe nhạc
  • Banshee 3/5 Ứng dụng nghe nhạc cho hệ điều hành Ubuntu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm