download DA MarkdownEditor 1.1.1

DA MarkdownEditor

 1.1.1

Download DA MarkdownEditor - Biên tập, chỉnh sửa file Markdown

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/07/2016

DA MarkdownEditor là công cụ tạo và chỉnh sửa file Markdown dành cho người dùng Windows, có khả năng đánh dấu cú pháp lệnh, tự động xem trước và kết xuất sang định dạng file HTML trong thời gian thực, kiểm tra đánh vần. Chương trình khởi động câu lệnh bằng phím shortcut cài sẵn, cho phép người dùng tập trung vào nội dung thay vì các tính năng chỉnh sửa và tích hợp nhiều template CSS tuỳ chỉnh.


DA-MarkdownEditor là phần mềm chỉnh sửa nguồn miễn phí và đáng tin cậy do Dunkel und Iwer GbR phát triển. Chương trình bao gồm nhiều tính năng thuận tiện hỗ trợ quá trình chỉnh sửa diễn ra nhanh chóng.

DA-MarkdownEditor cho phép chỉnh sửa file Markdown, HTML hoặc các định dạng file text khác, hỗ trợ định dạng và xem trước file HTML trong thời gian thực, cung cấp hotkey cho hầu hết các câu lệnh để điều chỉnh dễ dàng. Chương trình thêm ảnh trực tiếp từ clipboard mà không cần lưu theo cách thủ công, sử dụng nhiều template CSS để kết xuất HTML.

da markdowneditor

Các phím shortcut thay thế menu

Phần mềm DA-MarkdownEditor có khả năng tự động chuyển đổi nội dung text sang định dạng HTML, hiển thị trang HTML trong khu vực xem trước (preview) với chế độ cuộn đồng bộ để dễ dàng tìm duyệt. Bạn cũng có thể lưu dự án thành file Markdown (định dạng MD) để sử dụng sau.

DA-MarkdownEditor kèm theo tất cả các tuỳ chọn bạn mong đợi từ một phần mềm cùng loại, nhưng còn nổi bật hơn với giao diện đơn giản, hiện đại. Cửa sổ chính chương trình bao gồm thanh công cụ, thanh trạng thái, cửa sổ nhiều tab và các nút, triển khai một cửa sổ đơn để bạn tập trung vào nội dung.

Tất cả các câu lệnh đều được khởi động bằng phím shortcut cài sẵn, bạn có thể tìm hiểu trong phần trợ giúp "Help" (chỉ cần nhấn phím F1). Hầu hết các phím là thông dụng, do đó bạn sẽ không mấy khó khăn để ghi nhớ khi đã làm quen với chương trình DA-MarkdownEditor. Bạn dễ dàng tạo file Markdown mà không cần hiểu biết về toàn bộ cú pháp lệnh.

download da markdowneditor

Công cụ chỉnh sửa Markdown và HTML hiệu quả

DA-MarkdownEditor có tính năng cuộn, đánh dấu cú pháp lệnh, kiểm tra đánh vần, gợi ý live word, cho phép bạn tạo một từ điển tuỳ chỉnh, dễ dàng mở đoạn mã hoặc toàn bộ template HTML trong Notepad. Các tuỳ chọn định dạng text đơn giản được cung cấp, chẳng hạn như thụt đầu dòng, sao chép, dán, cắt, in đậm, in nghiêng hay các tính năng tìm kiếm.

Với phần mềm DA-MarkdownEditor, sau khi bạn kéo thả một hình ảnh vào cửa sổ chính sẽ xuất hiện một menu nhắc nhở bạn lựa chọn chèn đường dẫn hình ảnh vào code hoặc chia sẻ ảnh lên Imgur.

Các đoạn mã tuỳ chỉnh và tổ hợp phím cho phép bạn nâng cao hiệu quả làm việc trong khi tính năng lưu tự động giữ cho tài liệu của bạn an toàn ở mọi thời điểm.

Xem trước tự động và kết xuất file

DA-MarkdownEditor tự động hiển thị mọi thay đổi trong phần xem trước tích hợp trong chương trình. Xem trước, kết xuất sang định dạng HTML và tự động cuộn.

Template CSS tuỳ chỉnh

Phần mềm DA-MarkdownEditor tích hợp nhiều template khác nhau để kết xuất và xem trước, cho phép bạn thay đổi và chỉnh sửa, chuyển đổi template để kết xuất sang nhiều định dạng.

Tính năng Macro

Tính năng Macro tích hợp trong DA-MarkdownEditor dành cho những nội dung động, như mục lục, thời gian và ngày tháng.

Kết xuất file qua giao thức FTP

Phần mềm DA-MarkdownEditor có khả năng kết xuất file Markdown sang định dạng HTML trực tiếp lên webserver thông qua giao thức FTP (viết đầy đủ là File Transfer Protocol - Giao thức truyền tập tin); đồng thời tự động chia sẻ hình ảnh.

Chuyển hướng tài liệu

DA-MarkdownEditor hỗ trợ bạn điều hướng nhanh chóng trong những tài liệu dài. Tiêu đề được hiển thị trong outline, cho phép chuyển hướng nhanh trong toàn bộ tài liệu.

File View

Trong phần file view, các file trong cùng một thư mục như file Markdown sẽ được hiển thị. DA-MarkdownEditor cho phép bạn thêm hình ảnh và tập tin vào tài liệu chỉ với thao tác chuột đơn giản.

Tạo dự án trong môi trường làm việc thân thiện

DA-MarkdownEditor là công cụ chỉnh sửa file Markdown tiện dụng, kèm theo tất cả các tính năng cần thiết để tạo các dự án Markdown và HTML một cách dễ dàng, chỉ cần download và sử dụng DA-MarkdownEditor, phần mềm cho phép bạn tập trung vào nội dung thay vì các tính năng chỉnh sửa.

Ngoài ra, DA-MarkdownEditor cho phép bạn truy cập vào tất cả các tính năng bằng phím shortcut cài sẵn, đánh dấu cú pháp lệnh, tạo điều kiện cho bạn dễ dàng tạo file Markdown mà không cần biết toàn bộ cú pháp lệnh.

Những tính năng chính của phần mềm chỉnh sửa DA-MarkdownEditor:

- Tạo và chỉnh sửa file Markdown, HTML hoặc các định dạng file text khác

- Đánh dấu cú pháp lệnh, hỗ trợ định dạng và xem trước file HTML trong thời gian thực

- Tự động chuyển đổi nội dung text sang định dạng HTML, hiển thị trang HTML trong khu vực xem trước (preview) với chế độ cuộn đồng bộ

- Khởi động câu lệnh bằng phím shortcut cài sẵn, cho phép người dùng tập trung vào nội dung thay vì các tính năng chỉnh sửa

- Thêm hình ảnh và tập tin vào tài liệu dễ dàng thông qua phần File View

- Kết xuất file Markdown sang định dạng HTML trực tiếp lên webserver thông qua giao thức FTP

- Template CSS tuỳ chỉnh

- Tính năng Macro và chuyển hướng tài liệu nhanh chóng thông qua tiêu đề trong phần outline


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DA MarkdownEditor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat da markdowneditor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DA MarkdownEditor 1.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trelby 3/5 Biên tập kịch bản phim trên máy tính
  • PhotoRem 3/5 Biên tập hình ảnh chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm