download Microsoft Sticky Notes cho PC

Microsoft Sticky Notes

 cho PC

Download Microsoft Sticky Notes - Tạo ghi chú từ desktop cho Windows 10

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2018

Microsoft Sticky Notes là ứng dụng ghi chú được phát hành bởi chính hãng công nghệ nổi tiếng Microsoft dành cho hệ điều hành Windows 10 của mình. Microsoft Sticky Notes giúp người dùng nhanh chóng tạo các ghi chú từ màn hình desktop của mình với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, hỗ trợ Pen và nhiều tính năng thông minh khác.


Bạn cần ghi nhớ những ý tưởng thoáng nảy trong đầu, hay nghi nhớ địa chỉ, số điện thoại, liên két web và nhiều thông tin khác, Microsoft Sticky Notes sẽ là tiện ích hỗ trợ đắc lực cho bạn. Microsoft Sticky Notes giúp công việc của bạn trở nên hiệu quả hơn bằng cách giữ những thông tin mà bạn cần luôn ở trong tầm tay. Chương trình cung cấp cho người dùng những tùy chọn hữu ích để dễ dàng chỉnh sửa, sắp xếp, chia sẻ, quản lý và ngay lập tức tuy cập vào ghi chú trên máy tính của bạn.

microsoft sticky notes

Download Microsoft Sticky Notes - Tạo ghi chú từ desktop cho Windows 10

 

Pnotes cũng là ứng dụng ghi chú được nhiều người yêu thích trong việc tạo ra các ghi chú đẹp đẽ xuất hiện ngay trên màn hình máy vi tính. Ngoài ra việc tạo ghi chú từ PNotes cũng khá đơn giản và tiện lợi bởi PNotes có thể lựa chọn từng kiểu chữ, font chữ khác nhau cho từng từ trong một nội dung.

Đặc biệt là phiên bản mới nhất nên Microsoft Sticky Notes cung cấp các tính năng cải tiến mang lại sự thuận tiện nhất cho người dùng Windows 10. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng trợ lý ảo Cortana, hoặc sử dụng tính Pen trong Windows để tạo các nhắc nhở cho mình. Bên cạnh đó với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả trong công việc, tiện ích còn giúp bạn chụp lại toàn bộ các ghi chú một cách dễ dàng và nhanh chóng.

microsoft sticky notes 2

Tải Microsoft Sticky Notes - Tạo ghi chú từ taskbar cho Windows 10

 

 

Microsoft Sticky Notes cung cấp các tùy chọn gõ hay viết ghi chú linh hoạt, người dùng có thể sử dụng Surface Pen kèm Stick Notes để viết ra mọi ý tưởng của mình hay tự gõ bằng bàn phím. Hơn thế nữa với tính năng hỗ trợ thông minh, ứng dụng có thể di chuyển tới mọi vị trí cần thiết bằng một cú nhấp chuột, tự động phát hiện địa chỉ, email, số điện thoại. Đơn giản bạn chỉ cần chạm vào dòng chữ được tô đậm để mở ứng dụng của mình.

Giống như Microsoft Sticky Notes, phần mềm ghi chú ATnotes rất cần cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, như người đi làm, sinh viên và bạn có thể tạo ra số lượng không giới hạn các ghi chú cho màn hình máy tính của mình, chính vì vậy download ATnotes cùng Microsoft Sticky Notes giúp bạn ghi nhớ công việc, học tập của mình một cách hiệu quả nhất.

Các tính năng chính của Microsoft Sticky Notes:

- Ứng dụng tạo ghi chú cho Windows 10

- Thiết kế đơn giản và tiện lợi

- Tùy chọn gõ hay viết ghi chú linh hoạt

- Tạo nhắc nhở cho Cortana

- Tính năng xử lý thông minh.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Sticky Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft sticky notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Sticky Notes cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm