download DB2LobEditor  3.3 release 1 build 211107

DB2LobEditor

  3.3 release 1 build 211107

Download DB2LobEditor - Phần mềm hỗ trợ xem và chỉnh sửa dữ liệu DB2 LOB

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2021

DB2LobEditor là phần mềm cho phép người dùng xem và chỉnh sửa dữ liệu DB2 LOB, kết xuất dữ liệu BLOB và CLOB một cách hiệu quả, tích hợp trình đặt lịch biểu và hỗ trợ xử lý file ở chế độ hàng loạt. Ngoài tích hợp wizard đặt lịch tác vụ, DB2LobEditor còn hỗ trợ thực hiện các tác vụ thông qua dòng lệnh.


Bước đầu tiên bạn cần làm để có thể sử dụng toàn bộ tính năng của DB2LobEditor theo ý muốn là xác định tên DB2 server, tên đăng nhập và mật khẩu của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn giữa giao thức chuẩn và TCPIP. Chương trình hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu khác nhau, bao gồm text, hình ảnh, PDG, HTML, XML & HEX, nếu bạn cần thao tác với dữ liệu DB2 LOB hãy download ứng dụng này.

db2lobeditor

Download DB2LobEditor, Phần mềm hỗ trợ xem và chỉnh sửa dữ liệu DB2 LOB

DB2LobEditor có khả năng lưu, nhập vào hoặc kết xuất dữ liệu LOB một cách đơn giản, bất kể bạn muốn xử lý riêng từng file hay nhiều file cùng lúc. Trong trường hợp những công việc này thường xuyên tái diễn, lưu cài đặt nhập/xuất dữ liệu của bạn để tiết kiệm thời gian ở những lần làm việc sau.

Để Tạo cơ sở quy tắc theo chuẩn cơ sở dữ liệu SQL Server, bạn có thể sử dụng phần mềm ApexSQL Enforce với thư viện quy tắc có sẵn, được chia thành nhiều loại khác nhau, ApexSQL Enforce còn giúp đỡ người dùng tạo và nhập quy tắc mới.

Những tính năng chính của phần mềm DB2LobEditor:

- Xem và chỉnh sửa dữ liệu BLOB and CLOB

- Hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu: text, hình ảnh, PDG, HTML, XML & HEX

- Lưu, nhập vào hoặc kết xuất dữ liệu LOB

- Hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc

- Tích hợp trình đặt lịch tác vụ


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DB2LobEditor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat db2lobeditor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DB2LobEditor 3.3 release 1 build 211107


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm