download DBAN 2.3.0

DBAN

 2.3.0

Download DBAN - Xóa dữ liệu an toàn từ ổ đĩa cứng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/12/2020

Bên cạnh những phần mềm quen thuộc như HDD Regenerator thì DBAN cũng là tiện ích xóa dữ liệu an toàn và khả năng xóa triệt để các thông tin được lưu trữ trên ổ đĩa cứng (HDD) trong máy tính xách tay PC, máy tính để bàn hoặc máy chủ. DBAN sẽ tự động xóa nội dung của bất kỳ đĩa cứng nào được phát hiện, nó là giải pháp hủy dữ liệu hàng loạt hoặc khẩn cấp dành cho cá nhân hoặc gia đình và là cách tốt nhất để giải phóng dung lượng ổ chứng.


1. Giới thiệu về DBAN

DBAN chức năng xóa sạch an toàn dữ liệu rác từ các đĩa cứng của hầu hết các máy tính. rất thích hợp cho việc xóa dữ liệu hàng loạt. Chức năng xóa tự động khá hữu ích để bạn tiết kiệm thời gian, là cách tốt để đảm bảo dữ liệu của bạn bị xóa khỏi bất kỳ ổ cứng nào khi bạn đang tái chế PC của mình. Nếu bạn đang có ý định bán hay nhượng lại chiếc máy tính của mình cho một ai đố thì DBAN là một cách khác để ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính cũng như xóa virus, phần mềm độc hại hay phần mềm gián điệp.

dban

Download DBAN, Xóa dữ liệu an toàn từ ổ đĩa cứng

Để cài đặt DBAN, bạn cần ghi tệp ra đĩa trắng và khởi động máy tính bằng nó, DBAN có thể ngăn chặn hoặc cản trở tất cả các kỹ thuật phân tích pháp y đĩa cứng. Thuật toán ghi đè lên dữ liệu hiện có, khiến nó hầu như không thể khôi phục dữ liệu trước đó. Một số hạn chế của DBAN: không đảm bảo có thể xóa hoàn toàn dữ liệu, nó không phát hiện hoặc xóa ổ đĩa vật lý một cách an toàn và có giới hạn hỗ trợ phần cứng.

2. Các đặc điểm chính của DBAN:

- Xóa an toàn dữ liệu từ đĩa cứng.
- Xóa dữ liệu ở chế độ hàng loạt.
- Xóa virus, phần mềm độc hại, gián điệp.
- Giải phóng dung lượng ổ đĩa.

3. App liên quan

HDD Regenerator cũng là phần mềm có khả năng dọn dẹp và xóa dữ liệu trên ổ đĩa cứng HDD, cùng với chức năng sửa lỗi bad sector của HDD, hồi phục phần bị bad sector của ổ cứng, ưu điểm của HDD Regenerator là thời gian fix lỗi khá nhanh, không để bạn phải chờ đợi đồng thời cung cấp các chế độ quét khác nhau phù hợp với nhu cầu người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • DBAN 2.3.0 (Bản chuẩn cuối) - 24/11/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DBAN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dban là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm