download HDCleaner 2018 (1.230)

HDCleaner

 2018 (1.230)

Download HDCleaner - Dọn dẹp ổ cứng, tối ưu hệ điều hành

Thu Hà  cập nhật: 26/04/2022

HDCleaner là ứng dụng trợ giúp người dùng tối ưu hóa hệ thống và thực hiện các tác vụ khác như xóa hoàn toàn các tập tin, sửa các shortcut bị lỗi, chống phân mảnh đĩa cứng và theo dõi các thông tin liên quan đến kích thước tập tin. Ngoài ra, HDCleaner còn được trang bị một giao diện làm việc trực quan và cho phép người dùng tạo điểm khôi phục hệ thống phòng trường hợp xảy ra sự cố trong quá trình thực hiện các thao tác bảo dưỡng hệ thống.


Giới thiệu HDCleaner:

Nếu đã từng sử dụng hệ điều hành Windows, chắc hẳn người dùng đã từng gặp các sự cố như hệ thống máy tính chạy chậm dần, hay xuất hiện một số lỗi khó chịu. Thay vì phải cài đặt lại Windows từ đầu để khôi phục tốc độ hoạt động bình thường của hệ thống, giờ đây người dùng chỉ cần sử dụng các ứng dụng chuyên nghiệp của bên thứ ba như phần mềm dọn dẹp ổ cứng HDCleaner chuyên hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác bảo dưỡng cho hệ thống.
 
Tải HDCleaner

Điểm nổi bật của HDCleaner:

1. Tối ưu hóa máy tính
 
HDCleaner là giải pháp hỗ trợ người dùng đang tìm kiếm một biện pháp tối ưu hóa máy tính hữu hiệu mà không cần sử dụng quá nhiều chương trình khác. Đặc biệt, HDCleaner sở hữu rất nhiều tiện ích, cho phép truy cập từ cùng một vị trí, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và sức lực.
 
Sau khi tải HDCleaner và hoàn tất quá trình cài đặt, người dùng cần chạy ứng dụng và tạo điểm khôi phục hệ thống, nhằm tránh các sự cố có thể xảy ra khi thực hiện các thao tác bảo dưỡng hệ thống.
 
Download HDCleaner
 
2. Bảo vệ sự riêng tư
 
HDCleaner bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách xóa lịch sử duyệt web và cookie trình duyệt. Các trình duyệt được hỗ trợ bao gồm: Firefox, Microsoft Edge Chromium Browser, Microsoft Edge, Internet Explorer, SeaMonkey, K-Meleon, Waterfox, Pale Moon, Basilisk, IceDragon, Opera, Opera Neon, SRWare Iron, BliskBrowser, CentBrowser, EpicBrowser, Google Chrome và Amigo Iridium...
 
3. Giúp máy tính khởi động nhanh hơn
 
Khi bạn khởi động máy tính, tất cả các chương trình mở tự động sẽ tiêu thụ bộ nhớ hệ thống và có thể làm giảm hiệu suất. May mắn thay, việc quản lý các chương trình khởi động với HDCleaner lại vô cùng dễ dàng. Phần mềm cũng giúp gỡ cài đặt các chương trình bạn không sử dụng bởi chúng chỉ làm chậm máy tính của bạn. Nhờ vậy mà không gian lưu trữ được giải phóng cũng như tiết kiệm tài nguyên. Tất cả các file, cài đặt và registry liên quan cũng bị xóa.
 
Tải HDCleaner
4. Làm sạch và tối ưu hóa Registry
 
Việc Registry chứa tất cả các thông tin về cài đặt PC, phần mềm và phần cứng của bạn, đường dẫn file không chính xác, các mục bị hỏng và các loại lỗi khác làm chậm máy tính của bạn. Tính năng Registry Clear trên HDCleaner sẽ giúp tìm kiếm và khắc phục các sự cố Registry khác nhau như lối tắt không hợp lệ, tiện ích mở rộng Explorer. BHOs và các loại dữ liệu không chính xác hay lỗi thời.
 
5. Nhiều tính năng nâng cao khác
 
- Tìm và xóa các file trùng lặp: Thuật toán tìm kiếm nhanh giúp tìm thấy các bản sao của bật kỳ loại tệp nào, ví dụ như văn bản, hình ảnh, nhạc hoặc phim.
- Tạo và chỉnh sửa điểm khôi phục hệ thống: Điểm khôi phục được tạo để người dùng có thể khôi phục trạng thái hệ thống trước đó. Mỗi điểm khôi phục chứa thông tin cần thiết để khôi phục hệ thống về trạng thái đã chọn. Điểm khôi phục được tạo trước khi thay đổi chính được thực hiện cho hệ thống.
- Xóa các tệp và thư mục, ghi đè lên không gian trống, xóa các phân vùng hoàn chỉnh hoặc các ổ đĩa hoàn chỉnh với dữ liệu ngẫu nhiên hoặc các thuật toán xóa an toàn.
 
Download HDCleaner
Ứng dụng HDCleaner gồm có nhiều tab thư mục khác nhau, cho phép người dùng điều hướng qua các thao tác điều khiển và khai thác nhanh các tính năng. Tab Dashboard cung cấp quyền truy cập nhanh tới các thành phần lõi, phần Cleaning hỗ trợ xóa bỏ các track dữ liệu và dọn sạch đăng ký, thư mục Optimize xóa sạch các lỗi đăng ký và các tập tin không cần thiết, còn tab All Functions giúp người dùng khai thác và truy cập tất cả các mục trong ứng dụng.
 
HDCleaner cung cấp vô số công cụ hữu ích bao gồm trình dọn dẹp chỉ qua một thao tác click chuột, trình dọn dẹp tiện ích, trình quản lý gỡ bỏ ứng dụng, trình quản lý autorun, trình tìm kiếm và xóa bỏ tập tin trùng lặp, trình sửa các shortcut bị hỏng, công cụ sử dụng đĩa, trình chống phân tán ổ đĩa, trình kiểm tra tính nguyên của ổ đĩa, trình phân tích ổ đĩa, trình xóa tập tin, thành phần chống gián điệp, trình quản lý sao lưu, tiện ích khôi phục tập tin, trình khai thác xử lý, và công cụ thống kê các nội dung trong thư mục và xuất sang tập tin định dạng HTML.

Các tính năng chính của HDCleaner:

- Tối ưu hóa hệ thống.
- Giao diện làm việc trực quan,
- Tích hợp nhiều công cụ.
- Hỗ trợ dọn dẹp tiện ích, quản lý gỡ bỏ ứng dụng.
- Quản lý autorun, sửa shortcut bị hỏng, v.v.
 

Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDCleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdcleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDCleaner 2018 (1.230)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ATF Cleaner 3/5 Dọn rác, tối ưu hệ điều hành máy tính
  • DiskMagik 3/5 Chống phân mảnh ổ cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm