download Left 4 Dead 2 cho PC

Left 4 Dead 2

 cho PC

Download Left 4 Dead 2 - Game kinh dị tiêu diệt xác sống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/09/2020

Left 4 Dead 2 là game thuộc thể loại kinh dị đưa người chơi vào một bối cảnh thể giới ngày tận thế. Tải Left 4 Dead 2 bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc gay cấn khi phải chiến đấu với những thây ma để giành giật sự sống cho mình.


Tham gia Left 4 Dead 2, người chơi được vào vai một trong 4 nhân vật sống sót phải chiến đấu với lũ zombie đang tràn ngập thành phố. Để vượt qua những thử thách của tựa game này, buộc bạn phải chiến đấu với tinh thần đồng đội cao nhất. Mỗi một thành viên phải thường xuyên liên lạc với nhau và thông báo cho nhau về nơi chứa đạn dược, vũ khí hay túi chữa thương.

left 4 dead 2

Download Left 4 Dead 2 - Game kinh dị tiêu diệt xác sống

Điểm nổi bật trong phần chơi đơn là các đồng đội máy khá thông minh: chiến đấu kiên cường, biết công thủ đúng lúc và biết trao đổi vũ khí và vật dụng cũng như chữa thương cho đồng đội khi cần thiết. Một trong những tính năng khá thú vị trong Left 4 Dead 2 đó chính là cơ chế cận chiến với hệ thống vũ khí cầm tay hết sức đa dạng. Người chơi có thể lựa chọn từ chảo rán, gậy đánh bóng chày cho đến dao phay, kiếm Nhật hay cưa máy để hạ gục kẻ thù.

left 4 dead 2 2

Tải Left 4 Dead 2 - Game kinh dị tiêu diệt xác sống

Left 4 Dead 2 được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét mang đậm phong cách Zombie rùng rợn, từ những con phố tối tăm tăm cho đến những khu công trường xây dựng ngập nắng. Thêm vào đó, chuyển động của các nhân vật cũng như những xác sống được thể hiện một cách tự nhiên và khá mượt mà. Âm thanh cũng góp phần làm nên thành công của trò chơi nhờ được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Game thủ như thể có cảm giác rợn tóc gáy khi nghe những tiếng gào rũ hãy la hét của lũ Zombie, tất cả tạo nên một không khí ngột ngạt căng thẳng nhưng không kém phần hào hứng.

Đề tài xác sống được khai thác rất nhiều trong trò chơi điện tử vì vậy không khó để kể ra những cái tên đình đám như: The House of the Dead 1, Miami Zombies, Table Zombies, Slenderman's Shadow Hospice, Surgeon Simulator 2013... Trong số đó đáng chú ý nhất phải kể đến là 2 tựa game Table Zombies và Slenderman's Shadow Hospice. Lấy khung cảnh là một bệnh viện bỏ hoang ghê rợn, tham gia Slenderman's Shadow - Hospice người chơi sẽ được nhập vai để khám phá và tìm ra những bí mật ẩn giấu trong đó. Còn với Table Zombies người chơi cũng phải chiến đấu và giành giật sự sống trong thành phố đầy rẫy những loài zombie


Liên kết tải về - [1GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Left 4 Dead 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat left 4 dead 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Left 4 Dead 2 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unturned 3/5 Game chiến đấu tiêu diệt thây ma
  • Zed Shot 3/5 Game kinh dị tiêu diệt zombie cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm