download Granny Zombie War Cho Windows 10

Granny Zombie War

 Cho Windows 10

Download Granny Zombie War - Game kinh dị, bà ngoại ma bắn zombie

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/12/2018

Granny Zombie War là một trong những game bắn súng tiêu diệt zombie trên máy tính khá gây nghiện, nơi bạn có nhiệm vụ ngăn chặn cuộc tấn công từ các thây ma và giải cứu thành phố bằng những vũ khí lợi hại của mình.



Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới game kinh dị Granny với hình ảnh bà ngoại ma độc ác luôn tìm tiêu diệt bạn. Dựa trên ý tưởng từ Granny các nhà phát triển đã cho ra mắt phiên bản game bắn sung tiêu diệt thây ma dành cho di động mang tên Granny Zombie War. Cũng với hình ảnh bà ngoại ma nhưng lần này bà sẽ không truy lùng bắt kẻ đột nhập mà đối thủ là đội quân zombie đang xâm chiếm tầng tầng, lớp lớp.

granny zombie war

Download Granny Zombie War - Game tiêu diệt zombie cho máy tính

Granny Zombie War là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách bắn súng với hành động cuộn cảnh màn hình ngang. Trong đó người chơi sẽ nhập vai bà ngoại ma cầm súng trên tay và sứ mệnh của bà là giải cứu cả thành phố khỏi hiểm họa zombie đang kéo đến rất nhanh. Cố gắng chặn đứng cuộc xâm lăng vào thành phố và tiêu diệt chúng bằng vũ khí hiện đại.

granny zombie war 2

Tải Granny Zombie War - Game kinh dị, bà ngoại ma bắn zombie

Granny Zombie War được chia làm nhiều level khác nhau, người chơi sẽ phải hoàn thành mọi level và tiêu diệt lũ thây ma theo cách mà bạn muốn. Trò chơi có thiết kế đồ họa khá giống với tựa game Plants vs. Zombies đình đám. Tuy nhiên, gameplay linh hoạt hơn khi bạn có thể di chuyển quanh màn hình, trèo tường, leo lên các công trình có sẵn để bắn hạ zombie từ nhiều phía.

Radiation City cũng là tựa game đối đầu với zombie được xây dựng trong bối cảnh thành phố bị nhiễm phóng xạ, nhiệm vụ của người chơi trong game Radiation City là đi tìm những bí mật bị chôn dấu trong thành phố bỏ hoang này, cùng lúc bạn phải đối mặt với sự truy sát của lũ thây ma khát máu.


Liên kết tải về - [44,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Granny Zombie War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat granny zombie war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Granny Zombie War Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead Raid 5/5 Zombie Shooter 3D, trở thành tay súng thiện xạ
  • Zed Shot 3/5 Game kinh dị tiêu diệt zombie cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm