download Dead Raid Cho Android

Dead Raid

 Cho Android

Download Dead Raid - Zombie Shooter 3D, trở thành tay súng thiện xạ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/07/2023

Dead Raid là tựa game zombie kinh dị phong cách sinh tồn ở thế giới hậu tận thế. Trong Dead Raid, thế giới đã bị xâm lược bởi đại dịch zombie, và bạn là một người sống sót cuối cùng phải đối mặt với đám zombie đáng sợ.



1. Dead Raid - Luyện tập trở thành tay bắn tỉa Zombie thực thụ

Với đồ họa 3D chất lượng cao và âm thanh sống động, Dead Raid đưa bạn vào một thế giới đổ nát và đáng sợ, nơi bạn phải sử dụng các vũ khí và kỹ năng của mình để chiến đấu để tồn tại. Hãy sẵn sàng đối mặt với hàng tá quái vật và zombie hung hãn đang chờ đợi bạn ở khắp mọi nơi.

download dead raid

Tải Dead Raid cho Android, iPhone và PC - Sống sót đợt tấn công của đàn Zombie nguy hiểm

Dead Raid cung cấp cho bạn một loạt các nhiệm vụ đa dạng và thú vị. Bạn sẽ phải khám phá các địa điểm khác nhau, tìm kiếm tài nguyên, giải quyết các câu đố và chiến đấu với các con quái vật khác nhau. Hãy chứng tỏ kỹ năng bắn súng của bạn và đảm bảo rằng mỗi viên đạn được dùng một cách chiến lược và hiệu quả.

Giống với tựa game tiêu diệt xác sống Dead Trigger 2, bạn có thể nâng cấp vũ khí, thu thập và sử dụng các vật phẩm hữu ích, cũng như tìm hiểu về nguồn gốc của đại dịch zombie thông qua câu chuyện hấp dẫn. Ngoài ra, Dead Raid mang đến một trải nghiệm chơi game hấp dẫn và căng thẳng, với cuộc chiến sinh tồn đầy cam go và kịch tính.

Plants Vs. Zombies 2 là phiên bản mới của game Hoa Quả Nổi Giận được phát triển và phát hành dành cho HĐH Mobile, Plants Vs. Zombies 2 bổ sung thêm nhiều cấp độ để người chơi thử thách kỹ năng, chiến thuật cá nhân trong việc tiêu diệt zombies. Bạn đọc có thể tải Plants Vs. Zombies 2 cho Android và Plants Vs. Zombies 2 cho iOS tại đây.

2. Tải Dead Raid cho Android, iPhone và PC

Hãy chuẩn bị tinh thần và sử dụng toàn bộ khả năng của mình để sống sót và đánh bại đám zombie đáng sợ. Tải ngay Dead Raid và trở thành người sống sót cuối cùng trong cuộc chiến chống lại đại dịch zombie.

- Môi trường chi tiết, kết hợp đồ họa 3D ấn tượng.
- Trải nghiệm cuộc chiến sinh tồn căng thẳng.
- Hàng loạt nhiệm vụ mở khóa bản đồ và vũ khí mới.
- Cốt truyện kịch tích giúp người chơi hiểu rõ thêm về nguồn gốc đại dịch zombie.

Liên kết tải về - [141MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Raid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead raid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Raid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Experiment Z 3/5 Game tiêu diệt zombie trên Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm