download The Walking Dead: Road to Survival Cho máy tính

The Walking Dead: Road to Survival

 Cho máy tính

Download The Walking Dead: Road to Survival - Game nhập vai hành động chiến đấu theo lượt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2018

The Walking Dead: Road to Survival là game hành động, nhập vai kết hợp phiêu lưu dạng chương hồi do Robert Kirkman sản xuất. Tải The Walking Dead: Road to Survival bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình tham gia các trận đấu PRG theo lượt. Trò chơi có nội dung tương đối giống với siêu phẩm xác sống nổi tiếng của AMC hứa hẹn sẽ làm bạn không thể dứt tay khỏi màn hình chơi game.


Bộ phim truyền hình đình đám The Walking Dead đã tạo nên cơn sốt mang tên "Zombie" trên mọi lĩnh vực giải trí và trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều nhà làm game. Một trong những game mobile khai thác chủ đề này thành công nhất phải kể đến The Walking Dead: Road to Survival.

The Walking Dead: Road to Survival được xây dựng với bối cảnh nói về hành trình chạy thoát khỏi những con Zombie đáng sợ. Bạn sẽ cùng một nhóm người nữa bước vào hành trình trốn chạy khỏi sự đe dọa từ bầy xác sống khát máu chỉ trực chờ cấu xé bạn ra thành trăm mảnh. Chúng ta phải kết hợp với nhau để tiêu diệt zombie để sinh tồn trong thế giới đầy rẫy máu me và xác chết.

the walking dead road to survival

Download The Walking Dead: Road to Survival cho di động

Điểm tập trung nhất khi bước vào thế giới The Walking Dead: Road to Survival đó là những trận đấu RPG theo lượt không quá phức tạp. Ở mỗi lượt đi, phe con người có thể tấn công mục tiêu một lần, có thể hạ gục nhiều hoặc chỉ một 2 tên và những tên còn lại sẽ tiến gần bạn hơn. Khi mục tiêu của bạn là con người thì sau lượt tấn công của bạn, chúng sẽ phản đòn. Do mỗi nhân vật game sở hữu năng lực riêng khác nhau vì vậy bạn cần nắm rõ các chỉ số, lối đánh của họ trước khi lâm trận.

Fortnite là một trong những tựa game sinh tồn Zombie có số lượng người chơi lớn hiện nay, tiếp nối thành công đó, phiên bản Fortnite Mobile đã sắp sửa được mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn nữa trên Smartphone, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để tải Fortnite Mobile về thiết bị của mình nhé.

Xen kẽ với các nhiệm vụ, trong game người chơi sẽ cùng lúc tái xây dựng bộ mặt thị trấn với nhiều công trình mới như khu nhà an toàn cho cư dân sống sót. Thu thập nhân vật cả tốt lẫn xấu, lập thành các tổ đội có điểm mạnh và yếu khác nhau, rồi dẫn dắt họ sinh tồn theo cách của bạn.

the walking dead road to survival 2

Tải The Walking Dead: Road to Survival cho điện thoại

Không chỉ có vậy, điểm đặc biệt đáng chú ý trong The Walking Dead: Road to Survival là nhà phát triển đã đưa bài kiểm tra đạo đức vào phần chơi cốt truyện. Cụ thể, trong một số tình huống bạn sẽ phải đưa ra các quyết định khó khăn như cứu một ai đó hay bỏ mặc họ bị xé xác bởi bầy xác sống. Quyết định lựa chọn của bạn lúc này sẽ tác động không nhỏ tới mạch truyện của game, bạn sẽ lật ngược được tình thế hay đẩy mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Cuối cùng về mặt hình ảnh, sẽ không bất ngờ nếu như ở The Walking Dead: Road to Survival có xuất hiện những pha máu me tàn bạo. Thậm chí game này còn bị xếp hạng 17+ trên Australian App Store vì những lý do chủ yếu như: thường xuyên xuất hiện những cảnh bạo lực/ kinh dị, chứa nhiều từ ngữ thô/tục và một vài hình ảnh có nội dung tình dục, khỏa thân,.. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một phần trong số danh sách những yếu tố ‘đậm chất' khiến The Walking Dead: Road to Survival bị khuyến cáo là không dành cho trẻ nhỏ.

Nếu bạn yêu thích thể loại game mobile nhập vai theo phong cách cổ điển phương Tây thì Age of Kings: Skyward Battle là một gợi ý khá hấp dẫn cho bạn. Tham gia Age of Kings: Skyward Battle bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành nhà lãnh đạo quân sự thiên tài dẫn dắt quân đội tham gia những trận đánh để xây dựng lên một đế chế hùng mạnh bất khả xâm phạm.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Walking Dead: Road to Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the walking dead: road to survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Walking Dead: Road to Survival Cho máy tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unturned 3/5 Game chiến đấu tiêu diệt thây ma
  • Zed Shot 3/5 Game kinh dị tiêu diệt zombie cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm