download 365 Món Ngon Mỗi Ngày Cho Android

365 Món Ngon Mỗi Ngày

 Cho Android

Download 365 Món Ngon Mỗi Ngày - Học nấu ăn ngon mỗi ngày

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/10/2019

Ứng dụng 365 Món Ngon Mỗi Ngày cung cấp công thức nấu ăn và chế biến của hàng nghìn món ăn mỗi ngày, các món nhậu, cả cách pha chế nước chấm và đồ uống. Bên cạnh đó, ứng dụng còn tổng hợp các bài viết về ẩm thực, sức khoẻ, văn hoá ẩm thực, cách làm các món bánh ngon từ các miền trong nước hoặc đất nước khác.




Các ứng dụng nấu ăn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà các mẹ để giữ lửa cho căn bếp và hạnh phúc gia đình và 365 Món Ngon Mỗi Ngày là một trong số những ứng dụng nấu ăn hay nhất mà taimienphi muốn giới thiệu đến các bạn. 365 Món Ngon Mỗi Ngày hướng dẫn bạn công thức chế biến của các món ăn gia đình, các món đặc sẳn, pha chế đồ uống - Cocktail, làm Bánh - Xôi - Chè - Mứt, các món nhậu, món chay, ẩm thực cho mẹ và bé...

365 mon ngon moi ngay

Download 365 Món Ngon Mỗi Ngày, Học nấu ăn ngon mỗi ngày

 

365 Món Ngon Mỗi Ngày được ví như một cuốn cẩm nang về ẩm thực, không chỉ là ẩm thực Việt Nam với 3 miền kết nối mà còn là âm thực của phương Đông, rộng hơn nữa là châu Âu, châu Mỹ. Bạn sẽ được theo dõi qua các hình ảnh chi tiết để làm được những món ăn vừa hợp khẩu vị, vừa ngon mắt. Ngoài ra, ứng dụng còn giới thiệu những món ăn dành riêng cho người ăn kiêng, người tiểu đường, các món ăn có lợi cho sức khỏe...

Còn Kitchen Story là tựa game nấu ăn kết hợp việc chơi game và việc tìm hiểu cách chế biến các món ăn ngon miệng, trong Kitchen Story bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà hàng, quán cafe, kiếm tiền để mua nguyên liệu, cạnh tranh với các đối thủ khác để trở thành đầu bếp giỏi nhất.

 

Các tính năng chính của 365 Món Ngon Mỗi Ngày:

 

- Ứng dụng hướng dẫn chế biến nấu ăn

- Cách pha chế đồ uống, nước chấm

- Cách làm món đặc sản, làm bánh

- Các bài viết về ẩm thực và sức khỏe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 150+ Thực đơn món ngon mỗi ngày dễ làm
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hôm nay ăn gì là câu hỏi thường trực của nhiều người, đặc biệt là hội chị em phụ nữ, dân văn phòng, người bận rộn không có nhiều thời gian đi chợ, nấu nướng. Trả lời câu hỏi này, Taimienphi.vn đã tổng hợp cho bạn thực đơn món ngon mỗi ngày dễ làm từ những nguyên liệu đơn giản, giúp bạn lên thực đơn nấu những bữa cơm thật ngon, đầy đủ dinh dưỡng, đổi món mỗi ngày.
  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Nằm mơ thấy nấu ăn mang điềm báo gì? Chiêm bao thấy nấu cháo, nấu cơm nấu phở
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấc mơ nằm mơ thấy nấu ăn có thể xuất hiện ở bất cứ người nào bởi mấu ăn là hoạt động bình thường, diễn ra hàng ngày. Tuy nhiên, theo quan niệm tâm linh, giấc mơ này mang tới điềm báo gì đó, cho con số may mắn trong lô đề. Để tìm hiểu về giấc mơ chiêm bao thấy nấu ăn, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • 6 bài thuyết trình nấu ăn ngày 20/10 hay, đa dạng chủ đề
    Chào mừng 20/10, ngoài việc tổ chức các hội thi cắm hoa, văn nghệ, làm báo tường,..., nhiều trường học, công đoàn công ty còn tổ chức hội thi nấu ăn, thu hút sự tham gia của các đối tượng như cán bộ,
  • Kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hội thi nấu ăn là một yếu tố góp phần không nhỏ làm cho chương trình 20/10 thành công tốt đẹp như bạn mong đợi nên có bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 là việc cần thiết, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây để có được bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 chi tiết và cụ thể nhất.
  • Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi
    Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi dành cho các thí sinh tham gia thi nấu ăn, nữ công gia chánh trong các cuộc thi chào mừng ngày 8/3 sắp tới do các cơ quan, đoàn thể tổ
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dạng toán tìm số chia cùng với cách giải bài tập trang 39 SGK toán 3 - Tìm số chia đơn giản nhất. Việc ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của các bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
  • Thuyết trình món ăn 8/3 - Thi nấu ăn nữ công gia chánh ngày Phụ Nữ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bài thuyết trình món ăn 8/3 - Thi nấu ăn nữ công gia chánh ngày Phụ Nữ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây dành cho các bạn chuẩn bị tham gia vào cuộc thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, với tài liệu này, bạn sẽ tự tin, chuẩn bị một bài thuyết trình hoàn hảo, hay và ý nghĩa.
  • Cách bắt đầu và kiếm tiền online từ Blog đồ ăn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn là người có khiếu nấu ăn và có một tình yêu bao la với đồ ăn thì đừng nghĩ rằng đây chỉ đơn thuần là một sở thích. Hãy biến nó thành công cụ giúp bạn kiếm tiền online bằng cách lập blog đồ ăn. Vậy bắt đầu và kiếm tiền online từ Blog đồ ăn bằng cách nào? Để tìm hiểu chi tiết hơn, độc giả tham khảo bài viết của Taimienphi.vn nhé!
  • Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mới đây, cuộc thi Tìm hiểu pháp luật trực tuyến đã được Bộ Tư pháp tổ chức rộng rãi, công khai trong phạm vi cả nước với mục đích là cung cấp các kiến thức pháp luật cơ bản, hình thành thói quen chủ động học tập, nâng cao ý thức tuân thủ và chấp hành luật lệ ... của người dân.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 365 Món Ngon Mỗi Ngày được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 365 món ngon mỗi ngày là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

365 Món Ngon Mỗi Ngày Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cookbook Recipes 3/5 Tìm hiểu công thức nấu ăn ngày lễ
  • Cooky.vn 3/5 Tìm kiếm, chia sẻ công thức nấu ăn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm