download Degoo Cho Android

Degoo

 Cho Android

Download Degoo - Dịch vụ lưu trữ đám mây cung cấp 100GB miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/10/2019

Degoo là dịch vụ lưu trữ đám mây được rất nhiều người dùng yêu thích bởi giao diện dễ sử dụng, dung lượng lưu trữ lớn và hỗ trợ đa nền tảng. Download Degoo ngay hôm nay và nhận 100GB không gian lưu trữ miễn phí, thỏa sức lưu những dữ liệu cá nhân quan trọng của bạn.



1. Giới thiệu về Degoo

Sao lưu dữ liệu trực tiếp từ điện thoại của bạn lên dịch vụ đám mây Degoo để khôi phục và truy cập mọi lúc mọi nơi từ nhiều thiết bị. Chọn dữ liệu bạn cần sao lưu như ảnh hoặc tài liệu và chúng sẽ được lưu trữ một cách an toàn trên Degoo. Degoo cho phép bạn mang tất cả ảnh, video, âm nhạc và tài liệu theo bên mình đi khắp mọi nơi với chiếc smartphone nhỏ gọn.

degoo

Download Degoo - Dịch vụ lưu trữ đám mây cung cấp 100GB miễn phí

2. Tính năng nổi bật của Degoo:

2.1. Giao thức mã hóa Zero-Knowledge:

Tính năng tối mật hàng đầu upload file của bạn sử dụng giao thức mã hóa Zero-Knowledge. Mã hóa cấp quân sự này đảm bảo rằng không ai khác có thể truy cập dữ liệu của bạn và nó được lưu trữ với sự riêng tư và bảo mật tối đa.

2.2. Tính tự động:

Tự động phát hiện bạn vừa chụp một bức ảnh mới hoặc thêm một vài file và đảm bảo tất cả đều được sao lưu ngay lập tức. Degoo tự động sao lưu, lưu trữ và đồng bộ tất cả các dữ liệu của bạn trực tiếp từ thiết bị di động.

2.3. Đáng tin cậy:

Degoo lưu trữ 3 bản sao chép của mỗi file để đảm bảo chúng luôn luôn có sẵn khi bạn cần. Chỉ cần upload file vào Degoo và truy cập bất cứ lúc nào bạn muốn.

degoo 2

Sao lưu tất cả dữ liệu vào Degoo và truy cập mọi lúc mọi nơi

2.4. Hỗ trợ streaming:

Với tính năng stream toàn màn hình dễ sử dụng, bạn có thể truy cập vào tất cả video và nhạc của mình trong thời gian thực, mà không phải chờ đợi quá trình download hoàn tất.

2.5. Nhận GB miễn phí:

Bạn có thể dễ dàng nhận thêm không gian lưu trữ bằng cách xem video quảng cáo và nâng cấp lên tài khoản Pro.

2.6. Truy cập online từ xa:

Giữ tất cả dữ liệu của bạn trên đám mây và nhanh chóng truy cập từ mọi thiết bị. Degoo cho phép người dùng khôi phục tất cả file từ không gian lưu trữ online của mình vào mọi thiết bị trên thế giới.

2.8. Quản lý file đơn giản:

Trong My Files, bạn có thể nhanh chóng liệt kê tất cả các file và sử dụng chế độ xem file để truy cập và chia sẻ file, cũng như thư mục trực tiếp từ trong ứng dụng. Giữ tất cả các thông tin của bạn trong tầm tay, lưu trữ mọi thứ trong các thư mục của riêng bạn và đồng bộ hóa bất cứ lúc nào bạn muốn để sao lưu đầy đủ dữ liệu của mình.

2.9. Truyền dữ liệu không giới hạn:

Nhanh chóng chia tất cả nội dung của bạn với plugin gửi file, sử dụng cùng một giao thức bảo mật cấp quân sự như khi lưu trữ tệp của bạn.

3. App liên quan

Dropbox cũng là dịch vụ lưu trữ đám mây đa nền tảng được nhiều người sử dụng hiện nay, với 2GB dung lượng miễn phí để lưu dữ liệu và khi bạn đăng kỳ tài khoản thì dung lượng này có thể tăng lên 100 GB, ứng dụng Dropbox trở thành không gian lưu trữ và quản lý file an toàn, đáng tin cậy.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Degoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat degoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm