download StorageOS Mới nhất

StorageOS

 Mới nhất

Download StorageOS - Giải pháp lưu trữ gốc đám mây an toàn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/12/2020

Bên cạnh những phần mềm ảo hóa như Sandboxie thì StorageOS lại mang đến một giải pháp lưu trữ đám mây được xác định bằng phần mềm cho các vùng chứa, cần thiết cho các hoạt động hay chạy các ứng dụng yêu cầu lưu trữ liên tục. StorageOS hỗ trợ chạy chương trình trong nền tảng Kubernetes để kích hoạt quy trình công việc riêng trên đám mây, tính khả dụng cao và chuyển đổi dự phòng nhanh chóng.


1. Giới thiệu về StorageOS

StorageOS sẽ tóm tắt dữ liệu của bạn, cung cấp một nhóm lưu trữ đám mây an toàn và khả năng mở rộng, khả năng phục hồi, hiệu suất và tính khả dụng mà ứng dụng trạng thái của bạn yêu cầu. Bạn có được bộ nhớ liên tục được triển khai với cùng một cú pháp khai báo mà bạn sử dụng cho Kubernetes - nền tảng phần mềm mã nguồn mở cho hệ điều hành ảo hóa tự động hoá việc quản lý, scaling và triển khai ứng dụng dưới dạng container. Bạn có thể sử dụng StorageOS để hỗ trợ quy trình làm việc riêng trên đám mây của mình một cách hiệu quả.

storageos

Download StorageOS, Giải pháp lưu trữ gốc đám mây an toàn

StorageOS được sử dụng với các hệ quản trị dữ liệu phổ biến như Cassandra, MySQL, Microsoft SQL Server, PostgreSQL và Redis; cung cấp tự động lưu trữ bằng cách sử dụng lớp lưu trữ Kubernetes và yêu cầu khối lượng liên tục; có sẵn 5TB dung lượng lưu miễn phí cho người dùng mới bắt đầu. StorageOS sao chép khối lượng qua các nút để bảo vệ dữ liệu và tính sẵn sàng cao, khả năng sao chép đồng bộ đảm bảo tính nhất quán mạnh mẽ cho các ứng dụng như cơ sở dữ liệu .

2. Các đặc điểm chính của StorageOS:

- Lưu trữ liệu liệu trên đám mây.
- Chạy chương trình trong nền tảng Kubernetes.
- Làm việc nhóm theo quy trình chuyên nghiệp.
- Tương thích với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu.
- Đảm bảo tính nhất quán cho các ứng dụng.

3. App liên quan

Sandboxie cũng là phần mềm ảo hóa cung cấp môi trường thử nghiệm an toàn giúp bạn có thể chạy ứng dụng có tính rủi ro hay tiềm ẩn các mối nguy hiểm về bảo mật, với Sandboxie bạn có thể quản lý dữ liệu riêng tư, duyệt web an toàn, quản lý thông tin cá nhân và đảm bảo an toàn cho email.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StorageOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storageos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StorageOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amazon Drive 3/5 Sao lưu ảnh trực tuyến trên iPhone, Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm