download My Cloud Cho Android

My Cloud

 Cho Android

Download My Cloud - Ứng dụng lưu trữ đám mây cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2020

My Cloud là ứng dụng cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu và truy cập mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, My Cloud còn cho phép truyền file, đăng tải ảnh và video giữa tất cả các dịch vụ lưu trữ đám mây bạn đang sử dụng trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng.




Giới thiệu My Cloud:

Chỉ cần đăng ký tài khoản dịch vụ lưu trữ đám mây của mình hoặc thiết bị lưu trữ đám mây cá nhân My Cloud là người dùng đã có thể truy cập vào tất cả các file quan trọng ở một ứng dụng duy nhất. Tải và cài đặt My Cloud rất nhanh chóng. Nó mở ra 2 lựa chọn trên màn hình: Conect Now và Demo Drive. Lựa chọn Demo Drive cung cấp bản demo về cách hoạt động của ứng dụng này và hiển thị dữ liệu đã lưu trên thiết bị. Kích vào Connect Now sẽ có lựa chọn thiết bị từ mạng cục bộ, từ trang web qua dịch vụ MyCloud.com hoặc từ Google Drive. Bạn có thể kết nối thủ công từ thiết bị nào đó.

my cloud

Download My Cloud - Ứng dụng lưu trữ đám mây cho điện thoại Android, iPhone

Thông qua My Cloud, người dùng có thể truy cập ảnh, nhạc, video và dữ liệu từ thiết bị di động. Đăng tải ảnh và video trực tiếp từ camera roll của thiết bị di động . Download file để truy cập offline, chia sẻ một hoặc nhiều file bằng đường link email. Lưu ý, đối với truy cập dịch vụ đám mây, yêu cầu người dùng phải có các tài khoản trên Dropbox, Google Drive hoặc SkyDrive. Còn đối với truy cập lưu trữ đám mây cá nhân: My Cloud, My Cloud EX4, My Book Live, My Book Live Duo or My Net N900 Central với firmware mới nhất.

Các tính năng chính của My Cloud:

- Truy cập dữ liệu từ thiết bị di động.

- Đăng tải ảnh và video trực tiếp từ thiết bị.

- Tải file để truy cập ngoại tuyến.

- Chia sẻ file bằng đường link email.

- Copy, di chuyển, đổi tên và xóa các file.

Ứng dụng liên quan:

MEGA cũng là ứng dụng lưu trữ đám mây khá nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng sử dụng, đặc biệt tính năng khóa bằng mã khóa trên MEGA giúp bảo vệ tập tin ngay cả khi thiết bị rơi vào tay kẻ xấu.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Cloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my cloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Cloud Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Upbox 3/5 Ứng dụng lưu trữ đám mây của người Việt
  • MEGAsync 4,3/5 Đồng bộ, lưu trữ dữ liệu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm