download Mad Truck Challenge Racing Cho Android

Mad Truck Challenge Racing

 Cho Android

Download Mad Truck Challenge Racing - Game đua xe tải địa hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2019

Mad Truck Challenge Racing mô phỏng những màn đua xe tải và đụng xe cực kỳ ngoạn mục diễn ra trong nhiều môi trường, nhiều loại địa hình và rất nhiều trận đấu trùm hoành tráng. Trong game Mad Truck Challenge Racing bạn sẽ thấy những chiếc xe với vẻ bề ngoài khác hoàn toàn với những loại xe đua thông thường.




Tựa game đua xe Mad Truck Challenge Racing gây ấn tượng bởi những loại xe tải có hình thù đặc biệt không giống bất cứ game đua xe nào khác. Bạn có thể chọn loại xe tải nào mà mình thích, trang bị tên lửa và chạy đua với những đối thủ khác, thực hiện những pha biểu diễn nguy hiểm, đồng thời nghiền nát xe của họ hay nổ tung theo cách của bạn để giành chiến thắng, leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng.

mad truck challenge racing

Download Mad Truck Challenge Racing, Game đua xe tải địa hình

 

Mad Truck Challenge Racing cho phép người chơi thu thập tiền xu để tùy chỉnh và nâng cấp các quái xế của bạn để tăng cường sức mạnh. Game mang đến những màn đua kịch tính qua 60 cấp độ diễn ra ở Ai Cập, Nam Cực hay các môi trường khác, những màn đấu trùm hoành tráng. Nền đồ họa 2D đẹp mắt và âm thanh xe đua hay những cuộc đụng độ chân thực cũng là những yếu tố tạo nên sức hút của game.

Nếu bạn yêu thích thể loại nhập vai võ hiệp thì Kiếm Tung 3D sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, trong Kiếm Tung 3D bạn sẽ được lựa chọn các môn phái khác nhau để nhập vai, trong đó nhấn mạnh tới các kỹ năng biểu diễn võ đặc trưng của từng môn phái.

 

Các tính năng chính của Mad Truck Challenge Racing:

 

- Game đua xe tải địa hình

- Đụng độ hay nghiền nát đối thủ

- Tùy chỉnh và nâng cấp xe đua

- Môi trường đua xe đa dạng

- Những trận đấu trùm hoành tráng


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mad Truck Challenge Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mad truck challenge racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mad Truck Challenge Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm