download Diamonds Crush 2020 Cho Android

Diamonds Crush 2020

 Cho Android

Download Diamonds Crush 2020 - Game phá kim cương

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/01/2020

Diamonds Crush 2020 là tựa game kim cương với thế giới lấp lánh đầy màu sắc, một xử sở thần tiên nơi bạn có rất nhiều điều thú vị để khám phá. Thưởng thức trò chơi thú vị và phiêu lưu với những viên kim cương của bạn, thử thách bản thân với mọi nhiệm vụ thú vị và nhận niềm vui khi hoàn thành được những cấp độ khó khăn.


1. Giới thiệu về Diamonds Crush 2020

Diamonds Crush 2020 đặt ra cho người chơi nhiệm vụ ghép kim cương đến nghiền nát và làm chúng biến mất khỏi bàn chơi, bạn cần vuốt để ghép ít nhất 3 viên ngọc, thu thập thật nhiều đồ trang sức và phá vỡ các chướng ngại vật, khám phá những loại đồ trang sức quý hiếm tồn tại trên toàn thế giới. Người chơi cũng cần khôn ngoan trong việc áp dụng các công cụ đầy màu sắc và mạnh mẽ để vượt qua các nhiệm vụ ma quỷ.

diamonds crush 2020

Download Diamonds Crush 2020, Game phá kim cương

Diamonds Crush 2020 mang đến cho người chơi hơn 240 nhiệm vụ sáng tạo, đầy thách thức thú vị và tuyệt vời, trải nghiệm cốt truyện độc đáo trên nền đồ họa đẹp mắt và nhạc nền sinh động. Game không giới hạn thời gian, bạn chỉ cần phấn đấu cho mục tiêu đạt điểm số cao nhất và cạnh tranh cùng bạn bè của mình, cố gắng đạt được 3 sao cho mỗi nhiệm vụ, tham gia các sự kiện trò chơi hàng ngày và hàng tuần, nhận nhiều quà tặng độc đáo.

2. Các tính năng chính của Diamonds Crush 2020:

- Game 3 viên ngọc để phá bỏ chúng.
- Thu thập đồ trang sức, phá vỡ chướng ngại vật.
- Hơn 240 nhiệm vụ sáng tạo.
- Không giới hạn thời gian.
- Nhiều vật phẩm và công cụ hỗ trợ.

3. Game liên quan

Bejeweled Stars cũng là một trong những tựa game điển hình của game kim cương theo phong cách match 3, trong đó bạn sẽ ghép và làm nổ những viên kim cương theo nhiều cách khác nhau, đặc biệt Bejeweled Stars mang đến cho người chơi nhiều kho báu thú vị để thu thập, các nhân vật đồng hành cá tính để hỗ trợ người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách nhận miễn phí Gems game Rivengard
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như các bạn đã biết, các game online thường có loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật và tựa game nhập vai chiến thuật Rivengard cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh nạp game bằng tiền, bạn còn có thể áp dụng một số cách nhận miễn phí đá quý game Rivengard như được chia sẻ dưới đây.
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Cách nạp thẻ Play Together VNG an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Làm thế nào để nạp thẻ Play Together VNG mua Đá Quý hoặc Kim Cương như thế nào cho an toàn, không bị tiền mất tật mang ? Đừng lo lắng, Taimienphi xin phép chia sẻ tới bạn đọc cách nạp thẻ Play Together VNG an toàn, uy tín ngay trên chính trang chủ của NPH VNG.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Full Code Liên Quân ĐTDV Mùa Xuân 2023 nhận kim cương, đá quý Free
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Khám phá mã code Liên Quân ĐTDV Mùa Xuân 2023 và tận hưởng những phần thưởng đặc biệt mà chúng mang lại. Bạn không chỉ có cơ hội sở hữu những trang phục, vật phẩm độc đáo trong Liên Quân Mobile mà còn trở thành người chơi nổi bật nhất.
  • Cách nhận Gems trong game Zooba miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Vàng và Gems (đá quý) là các đơn vị tiền tệ cao cấp trong Zooba mà người chơi có thể sử dụng để mua các vật phẩm, vũ khí nâng cấp cho nhân vật của mình. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Gems trong game Zooba miễn phí.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Quyền Vương Chiến KOF AllStar
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong game thẻ bài chiến thuật KOF AllStar , Kim Cương là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá mà người chơi chỉ có thể nhận Free sau khi tham gia sự kiện Event của NPH. Ngoài ra nạp thẻ game KOF AllStar cũng là một hình thức để người chơi sở hữu đơn vị tiền tệ chính này.
  • Cách nạp tiền game Pokemon Unite trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chỉ sau khi ra mắt một thời gian ngắn, Pokemon Unite đã trở thành tựa game MOBA hot không chỉ tại Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia trên Thế Giới, với hơn 10 triệu lượt tải trên mỗi nền tảng Google Platy và App Store, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nạp tiền game Pokemon Unite để có Đá quý Aeos qua bài viết sau đây nhé.
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diamonds Crush 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diamonds crush 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diamonds Crush 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm