download Merge Gems Cho Android

Merge Gems

 Cho Android

Download Merge Gems - Game ghép đá quý match 2

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/09/2019

Merge Gems là tựa game ghép đá quý vô cùng thú vị theo phong cách match 2 thay vì lối ghép match 3 mà bạn vẫn thường gặp trong nhiều game trước đây. Nhiệm vụ của bạn trong Merge Gems là hợp nhất ít nhất hai đá cùng loại hoặc nhiều hơn để tạo ra những viên đá có giá trị cao hơn, người chơi sẽ có được bộ sưu tập đá quý ấn tượng.




Mặc dù cùng khai thác chủ đề kim cương đá quý nhưng lối chơi Merge Gems đơn giản hơn so với các loại game match 3, ở đây bạn chỉ cần ghép và kết hợp 2 loại đá quý cùng loại để tạo ra những loại có giá trị như vàng, kim cương, những viên ruby lấp lánh. Với mỗi màn chơi được hoàn thành, bạn sẽ có được một viên ngọc, càng kết hợp được nhiều đá quý, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. và tiếp tục dùng tiền đố để mua đá quý trong cửa hàng.

merge gems

Download Merge Gems, Game ghép đá quý match 2

 

Merge Gems đặt ra mục tiêu cho người chơi là tạo ra bộ sưu tập đá quý giá trị, biến chúng thành Xp để nâng cấp. Đồ họa trong game cũng khá đơn giản và đẹp mắt với những hiệu ứng lấp lánh và tỏa sáng của đá quý kết hợp âm thanh vui nhộn và gây nghiện. Một số người chơi đánh giá cách chơi của nó khá giống với 2048 Number Puzzle game là dạng game ghép số thú vị, mang tính trí tuệ cao, tuy nhiên sự khác biệt ở đây là 2048 Number Puzzle game cực kỳ khó chinh phục, nhiều lúc bạn phải chơi đi chơi lại mà vẫn không có được kết quả như kỳ vọng.

 

Các tính năng chính của Merge Gems:

 

- Game ghép đá quý match 2

- Kết hợp 2 hoặc nhiều đá quý

- Tạo ra vàng, kim cương và điểm XP

- Tạo bộ sưu tập đá quý có giá trị

- Lối chơi đơn giản và đồ họa đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách nhận miễn phí Gems game Rivengard
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như các bạn đã biết, các game online thường có loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật và tựa game nhập vai chiến thuật Rivengard cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh nạp game bằng tiền, bạn còn có thể áp dụng một số cách nhận miễn phí đá quý game Rivengard như được chia sẻ dưới đây.
  • Cách kiếm Đá Quý miễn phí trong Everdale
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đá Quý là tài nguyên quý giá nhất của game Everdale, bạn có thể sử dụng mua quần áo, đồ trang trí, lọ thuốc và các mặt hàng khác, tại bài viết này, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn cách có thể nhận được Đá Quý miễn phí trong Everdale với một số bước cơ bản nhanh chóng.
  • Cách kiếm Đá Quý trong game Rise of Empires Ice and Fire
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đá Quý (Gems) là đơn vị tiền tệ cao nhất trong Rise of Empires Ice and Fire mà người chơi có thể sử dụng để tăng tốc và mua các vật phẩm hiếm để tiến xa hơn. Dưới đây là một số cách kiếm Đá Quý trong game Rise of Empires Ice and Fire.
  • Cách nhận Gems trong game Zooba miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Vàng và Gems (đá quý) là các đơn vị tiền tệ cao cấp trong Zooba mà người chơi có thể sử dụng để mua các vật phẩm, vũ khí nâng cấp cho nhân vật của mình. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Gems trong game Zooba miễn phí.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Cách nhận Đá Quý trong Rise of Kingdoms, Gem miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game hay còn được biết đến Đá Quý là loại tài nguyên quan trọng nhất trong Rise of Kingdoms. Với Đá Quý, bạn có thể làm bất cứ điều gì như nâng cấp VIP, sử dụng chúng trên để chiêu mộ thêm tướng mới, mua dịch chuyển tức thời ... và hơn thế nữa. Taimienphi xin phép chia sẻ một số nhận Đá Quý trong Rise of Kingdoms miễn phí.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Cách nạp tiền game Pokemon Unite trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chỉ sau khi ra mắt một thời gian ngắn, Pokemon Unite đã trở thành tựa game MOBA hot không chỉ tại Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia trên Thế Giới, với hơn 10 triệu lượt tải trên mỗi nền tảng Google Platy và App Store, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nạp tiền game Pokemon Unite để có Đá quý Aeos qua bài viết sau đây nhé.
  • Cách nhận Gems trong game Evo Pop
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Evo Pop là tựa game chiến thuật đến từ Zepto Labs nói về việc phát triển số lượng các sinh vật Evos cho đến khi đủ để thống trị thế giới. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn chi tiết các kiếm gem và mẹo chơi game Evo Pop nhé.
  • Code Fruit Battlegrounds mới nhất tháng 4/2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Các mã Code Fruit Battlegrounds trong Roblox đều nhằm mục đích nhận đá quý và trái cây nhiều hơn cho nhân vật của bạn, game được lấy cảm hứng từ anime One Piece.
  • Cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Gems hay đá quý được dùng để thuê huấn luyện viên, người đại diện và dùng cho một số việc khác trong game bóng đá Dream League Soccer 2021. Để giúp bạn kiếm được nhiều Gems nhất có thể, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021.
  • Cách nhận Gems miễn phí trong Hooked Inc Fisher Tycoon
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong gaem mô phỏng săn bắt giữa đại dương Hooked Inc Fisher Tycoon, bạn có biết rằng ngoài cách mua Gems bằng tiền thật, bạn còn có một số cách khác để kiếm đá quý miễn phí không? Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hé lộ cho bạn một cách nhận Gems miễn phí trong Hooked Inc Fisher Tycoon hiệu quả và dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Gems được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge gems là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Gems Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JewelKing 3/5 Game kim cương, khám phá kho báu trên hòn đảo
  • Jewels Switch 3/5 Game kim cương ma thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm