download Efficient Diary 5.60 build 559

Efficient Diary

 5.60 build 559

Download Efficient Diary - Viết nhật ký ở chế độ bảo mật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/04/2022

Efficient Diary là phần mềm viết nhật ký điện tử hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, giúp bạn lưu trữ dữ liệu trên máy tính hoặc điện thoại, được bảo vệ bằng mật mã để không ai có thể truy cập được. Ưu điểm của Efficient Diary là cung cấp nhiều kiểu giao diện viết nhật ký, tích hợp công cụ soạn thảo văn bản, khả năng lưu trữ và tìm kiếm nhanh, dễ dàng khôi phục, lưu lại và di chuyển các file dữ liệu.


Efficient Diary là ứng dụng viết nhật ký điện tự thay thế cho cách viết nhật ký truyền thống trên các cuốn sổ như trước đây rất dễ bị người khác đọc trộm. Viết nhật ký là thói quen của rất nhiều người và đó chính là những suy nghĩ riêng tư cần được bảo mật và Efficient Diary sẽ giúp bạn bảo vệ nhật ký của mình bằng cách tạo mật khẩu truy cập chương trình để không con mắt tò mò nào có thể vào xem các câu chuyện của bạn được.

download efficient diary

Download Efficient Diary - Viết nhật ký ở chế độ bảo mật

Advanced Diary cũng là ứng dụng viết nhật ký có nhiều chúc năng tương tự, tích hợp các chức năng soạn thảo văn bản thuận tiện, có thể tạo mật khẩu cho các trang nhật ký, sao lưu dữ liệu nhật lý, tạo và quản lý nhiều tập tin nhật ký, sử dụng Advanced Diary bạn sẽ được trải nghiệm một trình viết nhật ký điện tử vừa chuyên nghiệp vừa thú vị.

Efficient Diary cung cấp nhiều kiểu giao diện với nhiều tông màu như xanh da trời, xanh lá cây hay màu kim loại khi viết nhật lý, lựa chọn điều kiện thời tiết và trạng thái cảm xúc của mình cho việc tạo nhật ký. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng soạn thảo văn bản giống với MS-Word chẳng hạn như thay đổi font chữ, màu sắc, kích thước, chèn ảnh, bảng biểu, chèn thêm hình ảnh hoặc các file đính kèm vào trong bài viết của mình.

Bên cạnh đó, các công cụ tìm kiếm cũng được tích hợp vào Efficient Diary cho phép bạn tìm các bản nhật ký qua từ khóa trong tiêu đề, nội dung hay danh mục bài viết. Cùng với đó là bộ lọc về thời gian để xác định vị trí các file theo ngày tháng.

Với những bà mẹ có con nhỏ, các bạn hãy sử dụng Baby Diary để ghi nhật ký những tháng năm đầu đời cho bé, những sự kiện quan trọng có đính kèm hình ảnh, văn bản, video.... thú vị, thông tin những người thân cũng có thể lưu trữ trong Baby Diary, ngoài ra bạn có thể tạo bảng theo dõi sự phát triển của bé, tạo lịch tiêm chủng, khám bác sĩ...

Các tính năng chính của Efficient Diary:

- Viết và lưu trữ nhật lý điện tử

- Cài mật khẩu bảo vệ nhật ký

- Nhiều kiểu giao diện đẹp mắt

- Các công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản

- Tìm kiếm file nhật ký dễ dàng


Liên kết tải về - [16.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Efficient Diary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat efficient diary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Efficient Diary 5.60 build 559


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm