download Reflectly Cho Android

Reflectly

 Cho Android

Download Reflectly - Ứng dụng viết nhật ký, tư vấn tâm lý cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/04/2020

Reflectly là ứng dụng ghi nhật ký cá nhân kiêm tư vấn tính thần giúp người dùng giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. Với Reflectly, bạn sẽ có những suy nghĩ tích cực hơn mỗi ngày và có nhiều động lực để sống và cống hiến.




Giới thiệu Reflectly:

Bạn đang có rất nhiều những suy nghĩ tiêu cực và nó ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của mình. Vậy làm thế nào để loại bỏ những ý nghĩ này? Reflectly chính là câu trả lời dành cho bạn - một ứng dụng tư vấn tâm lý và nhật ký cá nhân được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo cho phép bạn đối phó với những suy nghĩ tiêu cực, làm cho sự tích cực lớn hơn và để dạy cho bạn về sự hạnh phúc.

reflectly

Download Reflectly - Ứng dụng viết nhật ký, tư vấn tâm lý cho điện thoại Android, iPhone

Hãy chuẩn bị để giảm căng thẳng, có được quan điểm, phát triển lòng biết ơn và học cách áp dụng sự đồng cảm và lòng tốt cho mọi khía cạnh của cuộc sống. Reflectly sử dụng tâm lý tích cực, chánh niệm và liệu pháp hành vi nhận thức để giúp bạn phát triển mạnh mẽ trong cuộc sống và cung cấp cho bạn các công cụ và tư duy cá nhân để vượt qua những suy nghĩ tiêu cực và xây dựng thói quen tích cực thông qua một tạp chí vào cuộc sống của bạn.

Các tính năng chính của Reflectly:

- Ứng dụng tư vấn tâm lý.

- Giúp loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực.

- Tìm hiểu về cuộc sống hạnh phúc.

- Xây dựng thói quen sống tích cực.

Ứng dụng liên quan:

Penzu cũng là ứng dụng thú vị dành cho người dùng di động giúp bạn trau dồi kỹ năng viết nhật ký, tạp chí, Penzu giúp bạn ghi chép lại rất nhiều vấn đề của cuộc sống, chẳng hạn như các suy nghĩ cá nhân, danh sách mua sắm, thói quen ăn uống, các công việc cần phải làm.


Liên kết tải về - [6.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reflectly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reflectly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reflectly Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cute Rose Gold Diary App 3/5 Ứng dụng viết nhật ký điện tử
  • Diary 3/5 Ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại, máy tính bảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm