download Digital Pigeon Web

Digital Pigeon

 Web

Download Digital Pigeon - Dịch vụ phân phối tệp tin dung lượng lớn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/11/2020

Digital Pigeon là nền tảng chia sẻ file hỗ trợ trên cả nền tảng máy Mac, Windows và di động cho phép bạn chuyển tệp nhanh và dễ dàng, được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tốc độ truyền và giảm thiểu thời gian chờ đợi của bạn. Digital Pigeon còn cho phép người dùng theo dõi tiến độ tải lên, theo dõi và quản lý các tệp của bạn, chuyển tiếp tệp đến người nhận mới trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.


1. Giới thiệu về Digital Pigeon

Digital Pigeon gồm cả ứng dụng cho di động, đồng hành với ứng dụng web và máy tính để bàn để bạn có thể truyền file hoặc gửi tập tin đính kèm qua email giữa các nền tảng khác nhau, hỗ trợ những tập tin có dung lượng lớn, với tốc độ nhanh. Digital Pigeon cho phép theo dõi tiến trình tải tệp của bạn ở bất cứ đâu, nhận thông báo về việc hoàn thành tải lên, tải xuống tệp và tệp đã nhận, nhận xét và phê duyệt tệp. Người dùng cũng có thể xem những ai đã tải xuống tệp bản gửi, thêm đối tượng nhận tệp, thay đổi thời gian hết hạn hoặc xóa tệp.

digital pigeon

Download Digital Pigeon, Dịch vụ phân phối tệp tin dung lượng lớn

Digital Pigeon còn được biết đến là giải pháp hoàn hảo cho việc chia sẻ các file có dung lượng lớn qua email, đặc biệt dành cho các doanh nghiệp. Người dùng được phép gửi các tập tin với dung lượng lên đến 5GB kết hợp tính năng bảo mật email cá nhân, có thể đính kèm tối đa 20 file hoặc một file tổng dung lượng 500 MB cùng lúc tới 3 người khác nhau, ưu điểm của Digital Pigeon là không yêu cầu phía người nhận file là người sử dụng dịch vụ. Ngoài ra phần mềm còn liên kết với nhiều nền tảng đám mây để đảm bảo công việc của bạn được phân phối nhanh chóng và an toàn.

2. Các đặc điểm chính của Digital Pigeon :

- Tải tệp lên từ thiết bị của bạn.
- Theo dõi tiến trình tải lên của bạn khi đang di chuyển.
- Nhận thông báo về việc hoàn thành tải lên, tải xuống tệp và tệp đã nhận, nhận xét và phê duyệt tệp.
- Thêm nhiều người nhận hơn cho các tệp.
- Thay đổi thời gian hết hạn hoặc xóa tệp.
- Gửi file đính kèm qua email có dung lượng lớn.

3. App liên quan

Còn Portal là ứng dụng chuyển file từ máy tính đến điện thoại Android sử dụng chung mạng wifi, không giới hạn dung lượng của file được gửi đi, có thể lên đến hàng trăm GB, bên cạnh đó Portal còn hiển thị danh sách file đã nhận, hỗ trợ bạn duyệt mở hoặc chia sẻ các tập tin bạn đã đặt trên điện thoại dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digital Pigeon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digital pigeon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digital Pigeon Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm