download Dinosaur GO Cho Android

Dinosaur GO

 Cho Android

Download Dinosaur GO - Game thu thập khủng long

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/10/2019

Dinosaur GO là trò chơi thu thập khủng long qua công nghệ tương tác thực tế mở rộng Augmented, yêu cầu bạn phải di chuyển qua nhiều địa điểm để tìm khủng long. Khủng long là loài động vật từ thời tiền sử nổi tiếng nhưng đã tuyệt chủng, nhưng với Dinosaur GO chúng sẽ được sống lại một lần nữa.


1. Giới thiệu về Dinosaur GO

Dinosaur GO tái hiện hình ảnh nhiều loài khủng long quen thuộc qua lăng kính của công nghệ thực tế mở rộng, bạn sẽ thấy hiện hữu các loài Tyrannosaurus Rex, Wikimedia Focus, Duck-bills Dinosaur và Flying Pterizard trong thế giới thực. Trong game mô phỏng này bạn phải tìm và bắt những con khủng long ẩn giấu trong thế giới thực với sự trợ giúp của radar và camera điện thoại thông minh. Di chuyển trên đường phố thành phố, công viên và quảng trường, thậm chí bên trong các tòa nhà để truy lùng chúng.

dinosaur go

Download Dinosaur GO, Game thu thập khủng long

Dinosaur GO là trò chơi dựa trên công nghệ thực tế mở rộng Augmented với đồ họa tuyệt vời và âm thanh sinh động. Bạn có thể sử dụng các powerball để thu thập khủng long, đồng thời tìm các tòa nhà cối xay gió để có thêm Powerballs. Hãy chăm chỉ và tích cực di chuyển để thu thập được tất cả các loài khủng long, làm giàu cho bộ sưu tập của bạn.

2. Các tính năng chính của Dinosaur GO:

- Game thu thập khủng long thực tế mở rộng.
- Di chuyển qua nhiều địa điểm để tìm khủng long.
- Sử dụng các powerball để thu thập khủng long.
- Tìm các tòa nhà cối xay gió để có thêm Powerballs.

3. Game liên quan

Lối chơi của game tương tự với trò chơi Pokemon Go quen thuộc đã từng làm mưa làm gió một thời trên nền tảng di động, tuy nhiên trong Pokemon Go bạn sẽ được nhìn thấy những chú Pokemon hoạt hình đáng yêu thay vì những con khủng long hung bạo.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm